AIS” ผนึก “CTH” ระเบิดศึกกีฬาระดับโลกสุดยิ่งใหญ่

ถ่ายทอดสด “ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015” บนมือถือ

ครบ 380 แมทช์ ตลอดฤดูกาล รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

เอไอเอส จับมือ ซีทีเอช เดินหน้านำความยิ่งใหญ่กีฬาระดับโลก “ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015” ส่งตรงถึงมือลูกค้าเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ ครองใจคอบอลทั่วประเทศ ลุยจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล บนมือถือ ผ่านแอปฯ AIS ON AIRเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศ ด้วยความคมชัดระดับ HD ที่มาพร้อมแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มเพียง 299 บาทต่อเดือน ทั้งยังจัดเต็ม   คอนเทนต์สุดมันส์เพื่อแฟนพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ อาทิ ชมรีรันย้อนหลังครบทุกแมทช์, คลิปไฮไลท์ทำประตู, อัพเดทสกอร์สด ฯลฯ เปิดให้สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป พร้อมชมสดแมทช์แรกเปิดฤดูกาลในวันที่ 16 สิงหาคม 2557

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย

เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอสมีความมุ่งมั่นในการนำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก มามอบความพิเศษสุด       เอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอไอเอสอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของชาวไทยและคนทั่วโลก โดยเอไอเอสได้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างจริงจังและเข้มข้น ด้วยการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์สำคัญระดับโลกหลายรายการ อย่างเช่น ศึกลูกหนังโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่เพิ่งผ่านไป รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2013-2016 ที่เอไอเอสได้ร่วมมือกับ CTH พาร์ทเนอร์รายสำคัญผู้นำธุรกิจด้านเปย์ทีวีที่แข็งแกร่งมากของเมืองไทย นำคอนเทนต์ลิขสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้ มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับชมกันสดๆ บนมือถือเพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

ล่าสุดกับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014/2015 ที่กำลังจะฟาดแข้งแมทช์แรกในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ เอไอเอสก็เปิดให้ลูกค้าชมถ่ายทอดสดการแข่งขันครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล บนมือถือสมาร์ทโฟนผ่านทางแอปฯ AIS ON AIR รองรับทั้งบน iOS และ Android ด้วยความคมชัดระดับ HD ที่มาพร้อมแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มเพียง 299 บาทต่อเดือน ก็รับชมได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ และยังอัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดมันส์เพื่อแฟนพรีเมียร์ลีกอีกมากมาย อาทิ ชมรีรันย้อนหลังครบทุกแมทช์, คลิปไฮไลท์ทำประตู ใบเหลือง ใบแดง,          วิเคราะเจาะลึกคู่ต่อคู่จากขอบสนาม, ข้อมูลสถิติการแข่งขัน, อัพเดทสกอร์สด, ตารางคะแนน, ตารางการแข่งขัน

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดแอปฯ “AIS ON AIR” มาไว้บนมือถือได้ง่ายๆ ผ่านทาง App Store บน iOS และ Google Play Store บน Android หรือกด *909# โทรออก จากนั้นสมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก กด*909*1# โทรออก ราคา 299 บาทต่อเดือน (ไม่รวมค่าเชื่อมต่อ DATA) เริ่มดาวน์โหลดแอปฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดให้สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2557

โดยลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ได้แก่ นัดอาร์เซนอล – แมนฯ ยู, เชลซี – แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล – แมนฯ ยู, เชลซี – ลิเวอร์พูล รวม 24 รางวัล รวมทั้ง ร่วมสนุกกับกิจกรรมโหวตและตอบคำถามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์โตโยต้า วิออส, สร้อยคอทองคำ และอื่นๆ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 8 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าที่เคยสมัครใช้แพ็กเกจพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สามารถใช้บริการได้ในราคาเดิมที่ทำการสมัครบริการไว้ (199 บาทต่อเดือน, 299 บาทต่อเดือน) พร้อมทั้งได้รับ 2 สิทธิ์ในการลุ้นไปเชียร์ฟุตบอลติดขอบสนามอีกด้วย

พิเศษ! สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน สมัครแพ็กเสริมพรีเมียร์ลีก 299 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ดูฟรี 30 วัน และเมื่อสมัครแพ็กเกจ 3G iSmart 799, 999 หรือ NET SIM 799 รับสิทธิ์ดูพรีเมียร์ลีก ฟรีตลอดฤดูกาล!

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสิทธิภาพของเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส เมื่อผสานรวมกับ Content ระดับโลกอย่างฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีแฟนฟุตบอลชาวไทยติดตามชมมากที่สุด เป็นอันดับ 1 จะทำให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครในการชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษบนมือถือ ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งนอกจากคอนเทนต์กีฬาระดับโลกแล้ว เอไอเอสยังมีคอนเทนต์บันเทิงยอดนิยม ให้ลูกค้าได้ชมสดอีกมากมาย อาทิ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป