แอพอ่านการ์ตูนออนไลน์ภาษาไทยฟรี อัพเดทการ์ตูนเพียบ!

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ ไลน์เว็บตูน (LINE Webtoon) แอพอ่านการ์ตูนภาษาไทยออนไลน์ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรอ่านได้ตามใจชอบ ด้วยฟังค์ชั่นการอ่านง่ายๆ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ http://www.webtoons.com/

ไลน์เว็บตูน (LINE Webtoon) แอพพลิเคชั่นให้บริการคอนเทนต์การ์ตูนฟรีผ่านมือถือ ด้วยการออกแบบขนาดตัวอักษรและหน้าจอแอพฯ ให้สะดวกในการอ่านและเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้อย่างง่ายดายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์การ์ตูนเพื่อเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ได้ถึง 30 วัน รวมถึงสามารถคอมเมนท์ แชร์คอนเทนต์ที่ชื่นชอบให้เพื่อนๆ ไปยังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ได้อีกด้วย

App Screenshot

ล่าสุด ไลน์เว็บตูน (LINE Webtoon) เริ่มเปิดให้บริการคอนเทนต์การ์ตูนเป็นภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสามารถเปลี่ยนภาษาของเนื้อหาการ์ตูนในเมนูการตั้งค่าภายในแอพฯ ได้เลย ทั้งนี้ LINE Webtoon ได้คัดสรรการ์ตูนยอดนิยมมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามอ่านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนชื่อดังจากต่างประเทศ เช่น โนเบลส [Noblesse], วีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ [Girl of the Wild’s], ทาวเวอร์ออฟก๊อด [Tower of God], ฝีแปรงแย้มยิ้ม [Smile Brush] เป็นต้น และการ์ตูนไทยจากคาแรคเตอร์เลื่องชื่ออย่าง “ติดลม ห้อยเวหา [Tidlom: The Sky Hanger]”, “น้องมะพร้าวจอมเปิ่น [Coco Sweet]”, “ครัวแม่ดาชา [Dacha’s Kitchen]” และ “บันทึกมึนๆ ของฟัสบีม [The dump diary of Fastbeam]” มาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามอ่านเป็นที่แรกในประเทศไทย เฉพาะในแอพฯ LINE Webtoon เท่านั้น!

Tidlom

ไลน์เว็บตูน (LINE Webtoon) จะมีการอัพเดทตอนใหม่ของการ์ตูนแต่ละเรื่องเป็นรายสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง พร้อมคัดสรรคอนเทนต์ใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต นอกจากนี้ ไลน์เว็บตูน (LINE Webtoon) ได้จัดโปรโมชั่นแจกเหรียญฟรีให้กับผู้ใช้แอนดรอยด์ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ LINE Webtoon ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าเหรียญจะหมด)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Webtoon TH และแฟนเพจ LINE Webtoon TH ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป

LINE Webtoon เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

iOS : http://bit.ly/1uEoTg7

Android : http://bit.ly/1zWv9VP