ในงาน New York Comic Con, Marvel Comic ได้ประกาศถึงการกลับมาของ Arno Stark หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘Iron Man 2020’ หลังจากการปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะตัวละครที่มาจากอนาคตที่ย้อนเวลากลับมาปรากฏตัวในปี 1984 และในตอนนี้ Iron Man 2020 ก็กำลังจะมีซีรีส์เดี่ยวของตัวเองในเดือนมกราคมนี้

หลังจากการพิจารณามกราคมนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเปิดเผยเรื่องราวของ Iron Man 2020 นอกเหนือจากการมีซีรีส์เดี่ยวแล้ว Marvel ยังจะเปิดตัว Iron Man 2020 อย่างยิ่งใหญ่โดยการขึ้นปกหนังสืออีกหลายเล่มตลอดระยะเวลา 6 เดือนอีกด้วย

ผลงานนี้มาจากฝีมือของนักเขียนการ์ตูน Dan Slott และ Christos Gage ที่ได้ลายเส้นของ Pete Woods นักวาดการ์ตูนชาวอเมริกันที่มีผลงานมากมาย มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่คาดว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ Iron Man แน่ ๆ ถึงแม้ว่าเดือนมกราคมจะยังคงห่างออกไปอีกหลายเดือนแต่ตอนนี้ Marvel ก็ได้ปล่อยภาพแรกของ Iron Man 2020 ออกมาพร้อมกับรายละเอียดที่จำเป็นบางอย่างออกมาเป็นที่เรียบร้อย

อ้างอิงจากคำแถลงการของบริษัท Marvel เราจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Arno ที่จะเข้ามาปฏิวัติเรื่องราวต่างๆในฐานะ Iron Man คนใหม่ และการกระทำของเขาจะส่งผลอย่างใหญ่หลวงต่อ Marvel Universe ด้วย

และนี่คือภาพตัวอย่างบางส่วนของ Iron Man 2020 ที่ถูกปล่อยออกมา!

Iron man 2020

Iron man 2020

Iron man 2020

Iron man 2020

 

อ้างอิง Comicbook

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส