Anya Taylor-Joy (อันยา เทย์เลอร์-จอย) หนึ่งในนักแสดงนำของ New Mutants ได้กล่าวกับเว็บไซต์ Collider ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์ Emma ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายคลาสสิกว่า New Mutants เวอร์ชันสุดท้ายที่เป็น Final Cut ได้ตัดต่อเสร็จแล้ว และ Josh Boone (โจช บูน) ก็ดูจะพอใจมาก

“ฉันได้ดูเวอร์ Final Cut ไปแล้ว ซึ่งมันดีมากจริง ๆ เพราะ Josh Boone ชอบมันมาก ๆ และเป็นการดีมากที่ทีมนักแสดงได้กับมารวมตัวกันอีกครั้ง”

นั่นเป็นการยืนยันว่า The New Mutants ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาล X-Men ที่วางโครงเรื่องไว้ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ซึ่งมาพร้อมธีมมืดหม่นและสยองขวัญนั้น พร้อมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว หลังจากที่เลื่อนกำหนดการฉายมานาน

Anya Taylor Joy

Anya Taylor-Joy (อันยา เทย์เลอร์-จอย) ใน The New Mutants

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ผู้กำกับ Josh Boone ได้ยืนยันว่าภาพยนตร์ The New Mutants จะเป็นเวอร์ชันต้นฉบับที่เขาได้กำกับไว้ และเมื่อปลายเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา ทีมนักแสดงก็มีโอกาสได้ชม The New Mutants เป็นครั้งแรก

The New Mutants

เดิมที The New Mutants ได้ถูกวางกำหนดการฉายไว้วันที่ 13 เมษายน 2018 แต่ได้ถูกถ่ายซ่อมเพื่อให้ตัวภาพยนตร์มีความใกล้เคียงกับธีมฝันร้ายแบบ Nigtmare on Elm Street ตามที่ผู้กำกับได้คาดหวังไว้ จนกระทั่ง Disney ได้ซื้อภาคธุรกิจภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ของ Fox ไปอย่างสมบูรณ์ ก็ได้พยายามผลักดันให้ยุติการถ่ายซ่อม และวางกำหนดการฉายไว้วันที่ 3 เมษายน 2020 นี้ พร้อมกับปล่อยโปสเตอร์ที่เน้นความมืดหม่นและสยองขวัญ

แต่นั่นก็มิใช่สิ่งที่จะการันตีรายได้ของภาพยนตร์ได้แต่อย่างใด

The New Mutants

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส