เริ่มแล้วกับมหกรรมงานโทรศัพท์มือถือครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีนี้ กับงาน Thailand Mobile Expo 2014 ยังคงจัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์เหมือนเคย เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เราไปเก็บภาพบรรยากาศจากบูธต่างๆ ภายในงานมาให้ชมกัน

Dtac

Dtac1

Dtac2

dtac3

ที่บูธของ Dtac ปีนี้ยังคึกคักเหมือนเดิมมีโปรโมชั่นพร้อมเครื่องลดราคามากมายให้เลือกกันแบบจุใจ พร้อมทีมงานที่คอยให้คำแนะนำทั้งเรื่องของเครื่องและโปรโมชั่นที่เหมาะสมโดนใจคุณ

 

AIS

AIS-booth

ค่าย AIS มาในงานนี้มีโปรเด่นอย่างย้ายค่ายได้ลดค่าเครื่อง ไม่ก็เลือกลดค่าโทรได้ด้วย

 

Truemove H

truemove-1

ในงานมีโปรโมชั่นหลากหลายให้เลือกทั้งส่วนลดพิเศษค่าเครื่อง หรือโปรลดราคาค่าโทรรายเดือน เลือกได้ตามที่คุณชอบได้เลย

 

Samsung

ss-booth3

SS-booth

ss-booth2

ยังคงเป็นบูธที่ใหญ่ยักษ์อลังการงานสร้างดาวล้านดวง มีสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต,  กล้องถ่ายรูป, อุปกรณ์เสริมต่างๆ และมีจุดเด่นเน้นเรื่องแอพพลิเคชั่นที่มี exclusive พิเศษเฉพาะสำหรับ Samsung เท่านั้น มีพนักงานคอยให้คำแนะนำและให้ข้อมูลที่คุณต้องการทราบทุกเรื่อง

Nokia

Nokia5

nokia1

Nokia ยกพลพรรคสมาร์ทโฟนพลัง Windows Phone มากันครบครันให้เลือกซื้อกันในงาน ดาวเด่นของบูธนี้ก็เป็น Lumia 1520 และ 1320 Phablet จอใหญ่ 6 นิ้ว

 

LG

LG02

LG01

LG-GFlex-3

LG ปีนี้ยังจัดบูธอยู่นอกฮอลล์ใหญ่เหมือนเดิม (อยู่ที่ TG fone และที่โซน C) ในงานนี้เปิดตัวครั้งแรกกับ LG G Flex มือถือจอโค้ง มีให้ลองจับตัวเป็นๆ ในงานนี้ แต่ถ้าใครสนใจต้องสั่งจองไว้ก่อน

 

SONY

Sony05

Sony-05

ยังไม่มีสินค้าใหม่มาเปิดตัวในงานนี้ แต่มีลดราคากันแทบทุกตัว แถมยังมีสมาร์ทโฟนบางรุ่นมาขายในราคาพิเศษสุดๆ กันอีกด้วย

 

HTC

htc

htc-2

htc-one-max

บูธของ HTC ขนสินค้าทั้งตระกูล One และ Desire มาครบทุกตัว มีลดราคาพิเศษบ้างเล็กน้อย ดาวเด่นประจำบูธต้องยกให้พี่ใหญ่ HTC One max

 

i-mobile

imobile-1

imobile2

บูธมีรถสปอร์ตคันงามเครื่องแรงจอดอยู่ แสดงให้เห็นถึงความแรงของสมาร์ทโฟนตัวใหม่ IQX Octa ที่แรงระดับ 8 core ตัวแรกของ i-mobile

 

Acer

Acer-0

Acer-tablet

acer-w4

ในงานนี้มีลดราคามากมายหลายตัว ตั้งแต่ตัวท็อป S1, E2 และยังมีเปิดจองของใหม่อย่าง Iconia W4 แท็บเล็ต Windows 8.1 และแท็บเล็ต Android ราคาเบาแต่ดีไซน์หรูอย่าง Iconia A1-830

 

ASUS

Asus-4

asus-1

สินค้าจาก ASUS จะเน้นไปที่สินค้ากลุ่มของ Fonepad และแท็บเล็ตเป็นหลัก มีลดราคาและโปรโมชั่นยั่วใจหลายตัว

 

Lenovo

Lenovo

Lenovo-3

จัดบูธอยู่ที่โซน C มีของเด่นน่าสนใจกับ Vibe Z ที่พึ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อเดือนก่อน มาขายในงานนี้พร้อมโปรโมชั่นระดับกระชากใจให้วู่วามซื้อกันง่ายๆ

 

OPPO

oppo-0

oppoR1

ปีนี้จัดบูธใหญ่มาก พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ R1 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยในราคาไม่แพงมากแค่ 12,900 บาทเท่านั้น

 

Alcatel

alcatel01

alcatel03

มือถือสัญชาติฝรั่งเศสที่กลับมาทำตลาดในไทยอีกครั้ง มีตัวเด่นที่น่าสนใจคือ One Touch Hero

เก็บบรรยากาศแบบโดยรวมมาให้ชมกัน ตลอด 4 วันนี้เราจะมีรายงานอัพเดตสินค้าที่น่าสนใจจากทุกเจ้า มารายงานให้ทราบกัน ใครที่อยากได้โทรศัพท์ใหม่ อยากอัพเดตเทรนด์มือถือล้ำๆ หรือลองเล่นรุ่นใหม่ๆ งาน Thailand Mobile Expo 2014 ยังจัดไปจนถึงวันอาทิตย์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ อย่าลืมแวะไปเดินช็อปชมชิลกันในงานนี้นะครับ