เว็บไซต์ Daily Mail ของสหราชอาณาจักร ได้เปิดเผยภาพแรกจากกองถ่าย ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @nuiyi ได้นำมาโพสต์ในทวีต โดยเป็นภาพของนักแสดงสาว ปอม เกลม็องตีแย็ฟ (Pom Klementieff) ที่ลงจากรถพร้อมเมกอัปใบหน้าเป็นตัวละคร Mantis ของเธอ โดยสังเกตได้จากหนวดบนหัวอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

นอกจากนี้ยังมีภาพของ เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) ที่ได้รับการเมกอัปเป็นตัวละคร Drax ของเขาเช่นกัน

‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ เป็นโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยปัญหา เนื่องจาก Disney ได้ไล่ เจมน์ กันน์ (James Gunn) ออกอย่างกะทันหัน เนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ไปขุดทวีตของเขาในอดีตที่มีการใช้ถ้อยทำรุนแรง

เนื่องจาก กันน์ นั้นผู้กำกับมากความสามาาถที่สร้าง ‘Guardians of the Galaxy’ (2014) และ ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’ (2017) ได้อย่างยอดเยี่ยมได้ใจทั้งหนักวิจารณ์และผู้ชม จึงทำให้ Disney ไม่สามารถหาผู้กำกับมาทดแทนในโปรเจกต์ภาคต่อได้ ในขณะที่ทีมนักแสดงและผู้ชมต่างออกมาเรียกร้องให้กันน์กลับมากำกับอีกครั้ง

Guardians of the Galaxy

แต่ถึงกระนั้น Disney จำเป็นต้องรอให้ กันน์ ที่ได้ไปสร้าง ‘Brightburn’ (2019) ของ Sony Pictures ซึ่งเปรียบเหมือนการสะท้อนภาพให้เด็กคนหนึ่งที่มีพลังเหมือนซูเปอร์แมนกลายเป็นคนร้ายสุดโหดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และ ‘The Suicide Squad’ (2021) ของ Warner Bros. ที่รีบูต ‘Suicide Squad’ (2016) ได้อย่างยอดเยี่ยม

นั่นทำให้โปรเจกต์ ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ต้องเลื่อนออกไป โดยในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ได้รับการวางกำหนดการฉายไว้ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

นอกเหนือจากทีมชุดเดิมแล้วนั้น ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ ยังได้ วิลล์ พัลเตอร์ (Will Poulter) มารับ Adm Warlock อีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส