บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (Show No Limit : SNL) ผู้ผลิตสื่อเครือ beartai จัดงานฉลองครบรอบ 22 ปี ณ True Digital Park 101 ซึ่งภายในงานมีผู้บริหาร ดร.ธีรพล ถนอมศักดิ์ยุทธ คุณอาณาจักร ลิ้มไพรสันต์, คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ, คุณแซม ตันสกุล, คุณเขมทัตต์ พลเดช ทาเลนต์ และพนักงานเข้าร่วมงานคับคั่ง

นอกจากการร่วมแสดงความยินดีแล้ว ภายในงานยังมีการเปิดตัวยูนิตใหม่ อย่าง Lemonade นำทีมโดย แพน ศรุต ที่นอกจากจะเป็นทาเลนต์ในเครือแล้ว ยังรับหน้าที่โปรเจกต์เมเนเจอร์ ดูแลบ้านหลังใหม่อย่าง Lemonade ที่จะมาช่วยให้คอนเทนต์ของโชว์ไร้ขีดกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น 

Lemonade เป็นยูนิตที่เกิดมาเพื่อ ผลักดันทาเลนต์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยจะคอยส่งเสริมทาเลนต์ในหลาย ๆ ด้านเช่น ด้านโปรดักชัน ด้านคอนเทนต์ และด้านการตลาด

ผ่าน Core team 3 คน คือ แพน ศรุต โปรเจกต์เมเนเจอร์, โอ๊ต คชากร และปิว ทาเลนต์จากเพจ madan ที่จะมาช่วยดูแลในส่วนของครีเอทีฟ รวมถึงทีมตัดต่อมากความสามารถ ที่จะคอยซัปพอร์ตเพิ่มเติม

เป้าหมายของ Lemonade คือการส่งเสริมความสามารถของทาเลนต์ที่อยู่ในเครือโชว์ไร้ขีดให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้น โดยใช้หลากหลายของคอนเทนต์จากทาเลนต์ที่มีความชอบและความสามารถที่แตกต่างกันเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่กว้างขึ้นรวมถึงฝึกฝนและพัฒนาทาเลนต์ให้มีความสามารถมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์กับทุกคอนเทนต์

นอกจากการพัฒนาเรื่องความสามารถและเนื้อหาที่นำเสนอ Lemonade ยังร่วมมือกับ HOP ในการสนับสนุนด้านการพัฒนาทุกทักษะที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้อง การเต้น และการพูด สอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่าง ๆ อีกด้วย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส