Best Beartai Awards 2018 คือ การประกาศรางวัลและมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบธุรกิจทางด้านไอที เกมมิ่งเกียร์ และผู้ให้บริการเกมประจำปี ซึ่งได้เปลี่ยนจากชื่อเดิมคือ Beartai i3 Awards มาเป็น Best Beartai Awards 2018 เพื่อมอบให้กับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพตัวจริง ทั้งสิ้น 13 รางวัล จะมีรางวัลจากผลิตภัณฑ์ไหน แบรนด์อะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

รางวัล Best Gaming Mouse

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ ​​Razer Naga Hex V2

แบรนด์ Razer ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายต่างยกให้เป็นเบอร์ 1 ใน ด้านอุปกรณ์ Gaming Gear ซึ่ง ​Razer Naga Hex V2 ก็ถือเป็นอีก 1 สุดยอดเม้าส์ สําหรับคอเกมเมอร์สาย MOBA และแนว MMORPG อย่างแท้จริง มาพร้อมกับชุดคําสั่งด้าน ข้างถึง 7 ปุ่มที่สามารถตั้งการใช้งานได้ตามความต้องการ จึงช่วยเสริมความสามารถในการ เล่นเกมแนวนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้านความไวของเม้าส์ที่สูงถึง 16,000 dpi แล้วที่ขาด ไม่ได้เลยคือ เราสามารถปรับเปลี่ยนแสงสีของเม้าส์ได้ตามความต้องการอีกด้วย

รางวัล รางวัล Best Gaming Keyboard

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Corsair K63 Wireless

เมื่อพูดถึง Gaming Keyboard หลาย ๆ ค่ายก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป แต่ ​Corsair K63 Wireless นั้นมีจุดเด่นในด้านการตอบสนองที่ดีมาก ๆ สําหรับ Wireless Keyboard เพียง 1ms และที่วางแขนสําหรับพิมพ์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี งานนี้จะเกมเมอร์สายแชทหรือ สายลุย ก็ตอบโจทย์คุณได้ทั้งคู่

รางวัล Best Gaming Headset

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ HyperX Cloud Revolver S

อีก 1 สิ่งที่เหล่าเกมเมอร์สายอีสปอร์ตขาดไม่ได้ คือหูฟั งคู่ใจที่สามารถแสดงพลังเสียงแบบ Surround Sound แบบ Dolby Digital พร้อมตัดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างเหนือชั้นและสิ่ง ที่ขาดไม่ได้ คือไมค์ที่สามารถสั่งการทีมได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ไม่พลาดทุกการสื่อสาร ซึ่ง HyperX Cloud Revolver S​ นั้น สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ครบทุกข้อจริง ๆ

รางวัล Best Gaming CPU

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Intel Core i9-9900K

เมื่อคุณนึกถึงเกมคอมพิวเตอร์ สิ่งแรกที่คุณคิดคือ CPU ที่ใช้ จะต้องมาพร้อมกับ พลังที่เหลือ ล้น และเทคโนโลยีที่เหนือลํ้า เพื่อให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมที่ต้องการได้อย่างลื่นไหล ไม่มี สะดุด Intel Core i9-9900Kนี่ถือได้ว่าเป็นรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นี้เอง มาพร้อมความแข็งแกร่งของขุมพลังCPUระดับ8 Core 16 Threadsที่ความแรง3.6 GHz โดยสามารถทําการ Overclock Cpu ได้สูงสุดถึง 5 GHzโดยไม่ต้องกังวลว่าจะ เคลมไม่ได้ เพราะเขาทํา Software ออกมา รองรับสําหรับผู้ชื่นชอบความแรงแบบนี้อยู่แล้ว จัด เร่งสปีดขนาดไหนก็ทําได้เลยเต็มที่!!

รางวัล Best Gaming Graphic Card

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Nvidia GeForce RTX 2080 Ti

อีก 1 อุปกรณ์สําคัญที่เกมเมอร์ต้องมี นั่นคือ Graphic Card หรือการ์ดจอ ที่ สามารถขับภาพสุดสวยงามและลื่นไหลออกมาผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ของเรา ซึ่ง NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti เป็นอีก 1 การ์ดจอรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวมาเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา นอกจากความแรงที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่าง Ray Tracing ที่ ทําให้การแสดงภาพที่ตกกระทบกับกระจกภายในเกมนั้น ดูสวยงามสมจริงแบบสุด ๆ ไปเลย

รางวัล Best Gaming Memory

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ SANDISK SDXC EXTREME PRO CLASS 10 256 GB

เมมโมรี่ ถือได้ว่าเป็น 1 ในอุปกรณ์สําคัญสําหรับชาวเกมเมอร์ที่ต้องการเนื้อที่บนมือถือเพิ่ม และ ปั จจุบันก็ยังมีเกมคอนโซลอย่างเครื่อง Nintendo Switch ที่ต้องการใช้งานเพื่อบันทึกเกม ซึ่ง SANDISK SDXC EXTREME PRO CLASS 10 256 GB นี้นอกจากความจุที่จัดเต็ม แล้ว ยังมีอัตราการอ่าน /เขียนได้เร็วถึง100 Mb/sทําให้นํามาถ่ายวีดิโอระดับ4Kได้เลยและ นอกจากคุณภาพที่ดีแล้ว ยังมีในเรื่องของการรับประกันที่ยาวนานอีกด้วย จึงเรียกได้ว่า Sandisk นั้นมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้าจริง ๆ

รางวัล Best Gaming SSD Storage

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Western Digital Blue 2TB

พูดถึงอุปกรณ์เก็บข้อมูลในรูปแบบ Solid State DriveหรือSSDแล้วแบรนด์ที่มาพร้อมกับ ความหลากหลายของรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่ต้องการความคุ้มค่า Western Digital Blue 2TB ที่นอกจากจะมอบความเร็วแรงแบบจัดเต็มให้กับเกมเมอร์ และพื้นที่ให้คุณ ใช้สอยกันแบบเต็มสูบแล้ว สิ่งที่หลายคนปฎิเสธไม่ได้คือการบริการหลังการขายที่เขาเข้าใจคุณ เพราะถ้าเสียมาด้วยการใช้งานจริง ๆ พวกเขาจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้คุณเลยทันที!!

รางวัล Best Gaming Monitor

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ BenQ Zowie XL2540

เกมเมอร์กับจอมอนิเตอร์ที่มีการตอบสนองรวดเร็ว และ Frame Rate ที่สูงนั้นเป็นของคู่กัน แน่นอนว่า ​BenQ Zowie XL2540 นั้นตอบโจทย์โปรเกมเมอร์สายอีสปอร์ตอย่างแท้จริง มา พร้อม Refresh Rate เร็วมากเพียง 1ms และ Frame Rate สูงทะลุโลกถึง 240 Hz 1 วินาทีแสดงผลภาพถึง 240 ภาพ มาพร้อมแผ่นปิดกันแสงเข้าด้านข้าง​แถมฟีเจอร์โดนๆของคน สาย FPS อย่างเป้าเล็ง Crosshair บนจออีก งานนี้ยิงไม่โดนให้มันรู้ไป !!

รางวัล Best Gaming Smart Phone

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Asus ROG Phone

โลกของเกมนอกเหนือจากบนคอมพิวเตอร์และคอนโซลแล้ว ปั จจุบันมือถือก็เริ่มกลายเป็น 1ใน อุปกรณ์สําหรับเล่นเกมที่คุณไม่สามารถปฏิเสธมันได้ ซึ่ง Asus ROG Phone เป็นมือถือที่ออกแบบมาจัดเต็มสําหรับคนชอบเล่นเกม ที่นอกจากความแรงของ CPU แล้ว ยังมาพร้อมหน้า จอก็จะหนักจัดเต็ม Amoled HDR ที่มีการตอบสนองดีเยี่ยมเพียง 1 ms และอัตราการแสดง ผลของภาพ 90 Hz และระบบ ROG GAMECOOL SYSTEM ระบายความร้อนได้อย่างดี เยี่ยม เล่นต่อเนื่องได้ยาวนาน ที่สําคัญคือระบบพิเศษที่ทําขึ้นอย่าง Dual Screen Handheld ที่เรียกได้ว่าเป็นมือถือเจ้าแรกของโลกที่ทําระบบนี้ขึ้นมาอีกด้วย

รางวัล Best Gaming Notebook

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Acer Predator Helios 500

อีก 1 รางวัลที่ค่อนข้างเลือกได้ยากมาก ๆ สําหรับโน๊ตบุ๊คเล่นเกมอันดับ 1 เพราะหลาย ๆ แบรนด์ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป แต่ Acer Predator Helios 500 นั้นเรียกได้ว่าเป็น Gaming Notebook ที่ตอบโจทย์คนเล่นเกมแบบจัดเต็มในด้านสเปคที่จัดหนักCPU Core i9 Gen 8 พร้อมการ์ดจอ GTX 1070 หรือถ้าใครชอบสาย AMD ก็เลือกเป็น CPU Ryzen 7 2700 VEGA 64 ได้เช่นกัน ทั้งหน้าจอตอบสนองไวแบบ IPS ความละเอียด 1080P 144 Hz หรือจะเลือกความละเอียดชัดเว่อแบบ 4K ก็ได้ พร้อมระบบระบายความร้อน แบบจัดเต็มยิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าการเล่นเกมของคุณจะไม่ติดขัดอย่างแน่นอน

รางวัล Best Gaming Desktop

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Lenovo Legion T730 Gaming Tower

ด้วยการมาของ ​Lenovo T730 Gaming Tower ​Gaming PC ที่เปิดตัวในงาน IFA 2018 ที่ผ่านมาก็เป็นที่ฮือฮาในตลาดมากทั้งด้านความสวยงามของแสงสีที่แสดงออกมาและยัง ถูกออกแบบให้สามารถปรับแต่งหรืออัพเกรดอุปกรณ์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเพิ่มแรมหรือ
เปลี่ยนการ์ดจอ ซึ่งทําได้ง่ายแค่กดปุ่ม ฝาเคสด้านข้างก็จะเปิดออก โดยไม่ต้องใช้กล่องเครื่องมือ ใด ๆ งานนี้สาย Mod ถูกใจแน่นอน

รางวัล Best Gaming Retail Shop

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ J.I.B

อีก 1 พันธมิตรของชาวเกมเมอร์ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าที่มั่นใจได้ว่ามีการรับประกันอย่างทั่วถึง และราคามิตรภาพร้านJ.I.Bถือว่าเป็นเบอร์ 1ในด้านนี้ เพราะนอกจากหน้าร้านที่รองรับเกมเม อร์ทั่วประเทศแล้ว ยังมีร้านค้าออนไลน์ที่มาพร้อมระบบส่งด่วน ที่ตอบสนองความรีบของเหล่า เกมเมอร์กันอย่างแท้จริง

รางวัล Best Gaming Console

ผู้ได้รับรางวัลได้แก่ Sony Playstation 4

สําหรับเกมเมอร์ชาวคอนโซลแล้ว เครื่อง Playstation 4 ถือได้ว่าเป็น 1 ในเกมคอนโซลที่มี เกมระดับ Masterpiece มากมายให้เล่นกันไม่หวาดไม่ไหว และนอกจากเกมที่เยอะแล้ว ยัง สามารถกลายมาเป็นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยแอปฯ ต่าง ๆ ที่จัดเต็ม และที่ สําคัญพวกเขานั้นเข้าใจถึงคนไทย จึงได้ทําเมนูภาษาไทย แถมยังเริ่มมีเกมที่แปลซับภาษาไทย ออกมาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง จึงเรียกได้ว่า Sony Playstation เป็นค่ายเกมที่รักคนไทย อย่างแท้จริง