มาพบกับ วาไรตี้ไอทีรายการใหม่ ชุมชนคนแชร์ รายการที่จะมาไขข้อข้องใจในเรื่องที่คุณกำลังประสบปัญหาหรือสงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวุ่นวายของเทคโนโลยี ข่าวลือหนาหูที่ส่งต่อใน LINE โดยได้ 2 พิธีกรอย่าง นายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และ ศิลปินสุดอารมณ์ดี พี่ติ๊ก ชิโร่ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ครูทอม คำไทย และ พี่จิ้ม ชวนชื่น ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแชร์เรื่องราวต่างๆอีกด้วย

image

ได้ นายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และ ศิลปินสุดอารมณ์ดี พี่ติ๊ก ชิโร่ มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการคู่กัน

ชุมชนคนแชร์เป็นรายการวาไรตี้ สดเกี่ยวกับวิทยาการทันสมัย เนื้อหาที่นำเสนอนั้นเกี่ยวข้องกับวิทยาการความก้าวหน้าทั้งไทยและเทศที่ย่อยมาเล่าให้ฟังกันอย่างสนุก ด้วยภาษาการเล่าเรื่องในรูปแบบที่เข้าใจง่ายทุกเพศทุกวัย เพื่อให้ผู้ชมได้รับสาระความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม เป็น “ความรู้ที่ดูสนุก” อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกว่าโลกอนาคตอยู่ไม่ไกลตัวเราเลย!!

พร้อมช่วงตอบคำถาม สดจากผู้ชมทางบ้านที่ส่งเข้ามาไม่ว่าจะเป็นทาง LINE, Facebook หรือช่องทางอื่นๆของทางรายการ โดย นายห้างหนุ่ย พงศ์สุข พร้อมพี่ติ๊ก ชิโร่ จะมาขยี้กันจนได้คำตอบ

และในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของรายการในทุกวัน จะมีการเฉลยคำถามเด็ด!! , Ranking นักล่าแต้มที่ติดอันดับท็อป , บอกของรางวัลเด่นประจำวัน /สัปดาห์ และเดือน พร้อมให้ผู้ชมที่ติดตามชมตลอดทั้งรายการและผู้ที่มีแอป Game Show Social ได้เล่มเกมสะสมแต้มกันต่อเลยด้วยค่ะ!!

ชุมชนคนแชร์ออกอากาศทุกวันจันทร์ วันศุกร์ ทางช่องไทยรัฐทีวี เวลา17.30 . – 18.00 . เริ่มวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2558นี้ ติดตามชมเพื่อเป็นกำลังใจให้กันนะจ๊ะ!! ^___^ 

 

image

image

image