หากใครยังจำกันได้ ในปี 2022 ที่ผ่านมา ตลาดรองเท้าสนีกเกอร์ โดยเฉพาะแบรนด์ New Balance ถือว่าเติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการทำให้โมเดลรองเท้ารุ่นเก่า ๆ กลับมามีชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรุ่น New Balance 2002R หรือว่า New Balance 327 และยังเป็นต้นแบบให้กับรถรุ่นพิเศษคันนี้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าคู่ดังกล่าวกับ Nissan Kicks 327 Edition ฉบับรองเท้าสนีกเกอร์

Nissan Kicks 327 Edition เปิดตัวมาในโทนสีเดียวกับ New Balance 327 ซึ่งเป็นโทนสีเทาคลาสสิกของแบรนด์นี้อยู่แล้ว โดยมีการสกรีนลวดลายหนังกลับ เดินด้ายตะเข็บคู่เช่นเดียวกับตัวรองเท้าเลย รวมถึงสกรีนโลโก้รูปตัว N ขนาดใหญ่พาดทับกับฝั่งประตูข้างนึง ส่วนอีกข้างสกรีนคำว่า ‘KICKS e-POWER x 4WD’ ที่บ่งบอกถึงรถขับเคลื่อน 4 ล้อไว้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ด้านบนหลังคาของ Nissan Kicks 327 Edition ยังดีไซน์มาคล้ายบริเวณลิ้นรองเท้าและรูร้อยเชือก พร้อมทั้งโลโก้ทั้ง 2 แบรนด์ไว้ด้านบน เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงแคมเปญกระตุ้นการขายของ Nissan และ New Balance โดยตัวรถจะถูกจัดแสดงไว้ที่ Nissan Crossing ซึ่งเป็นศูนย์แสดงรถยนต์แห่งใหม่ที่นำเสนอความก้าวหน้าและทันสมัยของเทคโนโลยีของ Nissan มานานกว่า 50 ปี ตั้งอยู่ใจกลางย่านกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแคมเปญที่เรียกว่า “Catch the Kicks” เป็นการนำ Nissan Kicks 327 Edition มาขับขี่บนท้องถนนในกรุงโตเกียวและโอซาก้า และใครบังเอิญพบเห็นแล้วสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทัน สามารถแชร์ลงโซเชียล มีสิทธิลุ้นรับ Nissan Kicks รุ่นปกติ จำนวน 1 คันไปเลย

 

แต่สำหรับใครที่โชคร้าย ไม่ได้พบเจอ Nissan Kicks 327 Edition คันจริงวิ่งผ่านหน้าก็ไม่ต้องเสียใจ ทาง Nissan และ New Balance เขามีของรางวัลปลอบใจให้เป็นรองเท้า New Balance 327 จำนวนจำกัด เพียงแค่ทวิตเกี่ยวกับแคมเปญนี้ของ Nissan Motors ทางทวิตเตอร์ ก็มีโอกาสได้รองเท้าไปฟรี ๆ เลยครับ อย่างไรก็ตามยังไม่มีระบุว่า Nissan Kicks 327 Edition จะวางขายจริง ๆ ด้วยหรือไม่

แล้วแฟน ๆ Nissan Kicks ชาวไทยว่าอย่างไรกันบ้างกับ Kicks เวอร์ชันนี้ ที่ถอดแบบมาจากสนีกเกอร์เป๊ะ ๆ ถูกใจกันบ้างไหม?

อ้างอิง, อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส