นอกจากในงาน Galaxy Unpacked 2022 จากซัมซุง (Samsung) วันนี้ที่จะมีการเปิดตัว Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 มือถือตระกูลจอพับแล้วนั้น ยังได้มีการเปิดตัว Galaxy Buds2 Pro รุ่นอัปเกรดจาก Galaxy Buds2 ที่เปิดตัวไปในงานเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว

Galaxy Buds2 Pro มีน้ำหนักเบา เล็ก กะทัดรัด เหมาะสมกับการพกพา มีขนาดเล็กลงกว่า Buds Pro รุ่นเดิมถึง 15% ทำให้สามารถสวมใส่ได้นานขึ้น และไม่รู้สึกรำคาญหู ใช้ไดรเวอร์ 10 มม. ที่มาพร้อมกับไมโครโฟนมากถึง 3 ตัว เพื่อการรับเสียงที่ดีมากขึ้นและการตัดเสียงรบกวนดีมากขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 40%

ตัวหูฟังจะให้คุณภาพเสียงได้สูงถึงระดับ Hi-Fi 24 bit โดยจะต้องใช้กับสมาร์ตโฟนของทางซัมซุง เนื่องจากต้องใช้กับการเข้ารหัสเสียง (Codec) ของทางซัมซุงนั่นเอง รองรับเทคโนโลยีเสียง 360 องศา เพื่อเสียงที่สมจริงเมื่อเปิดสื่อผ่านแอปที่รองรับ

นอกจากนี้ Galaxy Buds2 Pro เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีบลูทูท 5.3 และยังได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IPX7 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และใช้งานได้ถึง 29 ชั่วโมง เมื่อใช้งานกับเคสชาร์จ ที่รองรับทั้งการชาร์จแบบไร้สายและแบบสายผ่านพอร์ต USB-C

Samsung Galaxy Buds2 Pro จะมีวางจำหน่ายใน 3 สี สีม่วง Bora Purple สีกราไฟต์ Graphite และสีขาว White ในราคา 6,990 บาท

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส