ถูกใจสาวก LEGO และสาย Custom กับอุปกรณ์ไอทีชิ้นใหม่ที่ออกแบบมาโดดเด่น น่าสนใจ อย่างคีย์บอร์ดตัวต่อ MelGeek Pixel คีย์บอร์ดที่รองรับ Brick ได้ตัวแรกของโลก!

MelGeek Pixel Mechanical Keyboard คีย์บอร์ดที่ออกแบบมาให้คุณสามารถตกแต่งและอัปเกรด คีย์บอร์ดของคุณได้อย่างอิสระ ด้วยบริเวณตัวคีย์บอร์ดที่สามารถต่อ ‘ตัวต่อ’ เข้าไปได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และปุ่มกดหรือสวิตซ์ สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมจากปุ่มที่มีตัวอักษรและตัวเลข ปรับแต่งเป็นการต่อเสริมรูปร่างหรือรูปทรงขึ้นมาได้

รองรับการอัปเกรดแบบ Hot-swappable สลับ อัปเกรด ผสมสวิตซ์ได้ง่ายโดยไม่ต้องบัดกรี คีย์บอร์ดที่ทำมาเพื่อการอัปเกรดให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ใช้แต่ละคน อยู่ที่ความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ และที่สำคัญหลายคนมีปัญหากับความชันของคีย์บอร์ด เมื่อเป็น MelGeek Pixel คุณสามารถกำหนดความสูงชันของคีย์บอร์ดได้ตามต้องการ เพียงแค่ต่อตัวต่อเสริมเข้าไปด้านหลัง

สเปกของตัว MelGeek Pixel มีความยาว 448 มม. ความกว้าง 160 มม. ความหนา 30.5 มม. ไม่มี Numpad และมีน้ำหนักอยู่ที่ 1.2 กก. มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Type-C/Bluetooth5.1/Wireless 2.4G โดย Dongle จะซ่อนอยู่ด้านขวาของคีย์บอร์ด รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 8 เครื่องกรณีสลับระหว่าง Pc, Tablet, Smartphone, แบตเตอรี่ในตัวความจุ 3100mAh รองรับการทำงานทั้งบน Windows, MacOS, Android, iOS, และLinux มีไฟรอบแป้นพิมพ์ แสดงโหมดการเชื่อมต่อ สามารถกำหนดตั้งค่าปุ่มหรือทางลัดทั้งหมดด้วย แอป KBTools

MelGeek Pixel Mechanical Keyboard คีย์บอร์ดที่ตอบโจทย์สาย Custom หากคุณอยากมีคีย์บอร์ดที่มีอันเดียวในโลกไว้ใช้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ MelGeek มีสีให้เลือก 3 สี กับราคา $299.00 ประมาณ 9600 บาท

ที่มา: melgeek

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส