Riot Games เผยข้อมูลใหม่ Project L ยืนยันว่าเกมนี้จะเปิดให้เล่นฟรี

Projact L ชื่อชั่วคราวของเกมต่อสู้ 2D ที่นำตัวละครจาก League of Legends นำมาประชันฝีมือกัน โดยเกมนี้ Riot Games ประกาศเริ่มพัฒนากันมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2019 พร้อมกับทยอยอัปเดตข้อมูลกันมาโดยตลอด

จากข้อมูลล่าสุดที่ปล่อยมาในเดือนพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2021 การต่อสู้ภายในเกมจะมาในรูปแบบ Tag Team หรือ 2 ตัวละครร่วมทีมกัน สามารถสลับเปลี่ยนตัวละครระหว่างการเล่นหรือเรียกเข้ามาผสานท่าต่อสู้ร่วมกัน

ทอม แคนนอน (Tom Cannon) หนึ่งในผู้กำกับของเกมนี้ ออกมายืนยันผ่าน dev diary – Project L ทอมยืนยันว่า Projact L จะเป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรี

“หนึ่งในเป้าหมายของเราคือ คุณได้สนุกกับ Project L พวกเราต้องการให้คุณได้เล่นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าความสามารถของคุณจะเป็นยังไง หรือเงินที่คุณจ่ายให้เกมนี้มากน้อยขนาดไหน ผมยืนยันว่า Project L จะเปิดให้เล่นฟรี ถ้าคุณเคยเล่นเกมของ Riot Games มาก่อน สิ่งนี้คงไม่น่าทำให้ประหลายใจเท่าไหร่”

“ทีมของเราประกอบไปด้วยผู้มีประสบการณ์และผู้คนที่หลงใหลในเกมต่อสู้เข้ามาร่วมตัวกัน” ทอม เผย “ถ้าพวกเราไม่ชื่นชอบเกมต่อสู้ พวกเราจะทำไปทำไม และเมื่อพูดถึงรายได้ พวกเราสัญญาว่าจะเคารพเวลาของคุณและเงินในกระเป๋าของคุณ”

Illaoi, the Kraken Priestess จะเป็นหนึ่งในนักสู้ของ Projact L

Project L ยังไม่เปิดเผยว่าจะเปิดให้เล่นผ่านแพลตฟอร์มไหนบ้าง

อ้างอิง Gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส