หลังจาก Hoyoverse ได้จัดกิจกรรม Genshin Impact x Pizza Hut สุดพิเศษในจีน(จนเกิดดราม่าร้านถูกถล่มอย่างหนัก) ก็ดูเหมือนว่าทางผู้เล่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้ซื้อพิซซ่าพร้อมกับของสมนาคุณพิเศษเช่นกัน เพราะล่าสุดทางทีมงานได้ประกาศว่าจะร่วมมือกับร้าน Domino’s Pizza ในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์ และไทย เพื่อจัดอีเวนต์และมาพร้อมโปรโมชันพิซซ่า ‘ชุดอาหารฉุกเฉิน’ ให้ผู้เล่นได้อิ่มอร่อยกัน

อีเวนต์จะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 กันยายน – 26 ตุลาคม 2022 สำหรับประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ ส่วนประเทศไทยจะเริ่มตั้งแต่ 21 กันยายน – 26 ตุลาคม 2022 พร้อมกับชุดโปรโมชันพิเศษทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่

สุดท้าย จะมีร้าน Domino’s Pizza ทั้งหมด 20 สาขาในไทยที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม แต่จะมี 2 สาขาที่จะจัดกิจกรรมย่อยในอีเวนต์ ได้แก่ สาขาห้าง People Park (24 กันยายน) และห้าง The Season (25 กันยายน) เวลา 12.00 – 18.00 ครับ

ทั้งนี้ นอกจากอีเวนต์ Domino’s Pizza ก่อนหน้านี้ทาง Hoyoverse ก็ได้เผยว่าจะมีการจัดคาเฟ่ HoyoFes กันอีกครั้ง และจะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้(เป็นไปได้ขออย่าจัดที่เดิมเลยฮะ เดินทางยากมากกก…)

ที่มา Genshin Impact (Facebook)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส