Call of Duty: Modern Warfare 2 ได้เปิด Open Beta ให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าไปทดสอบเกมก่อนวางจำหน่าย ทั้ง PlaySation, Xbox และ PC เป็นระยะเวลา 3 วัน

Call of Duty: Modern Warfare 2 ตัวเกมรองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม Cross play แต่อย่างที่รู้กันว่าผู้เล่นฝั่งคอนโซลจะปิดระบบนี้ เพราะพวกเขาไม่อยากเจอกับผู้เล่นโกง ใช้โปรแกรมโกงต่าง ๆ ปัญหาเหล่านี้จะมาพร้อมกับผู้เล่นฝั่ง PC

เพียงแค่เปิดทดสอบปัญหาผู้เล่นโกงก็มาทันที มีรายงานจากทวิตเตอร์ MW2 News พบเจอการใช้โปรแกรมโกงระหว่างการเล่น โปรแกรมนี้จะทำให้ผู้ใช้มองเห็นตำแหน่งของศัตรูได้อย่างชัดเจน คาดว่าโปรแกรมนี้น่าจะเริ่มพัฒนากันมาตั้งแต่ช่วง Close Beta แล้ว

แม้ Activision จะประกาศว่า Call of Duty: Modern Warfare 2 นำซอฟต์แวร์ป้องกันการโกง Ricochet มาใช้งาน ตอนนี้ก็เอาไม่อยู่แล้ว พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น Infinity Ward กับ Activision ไม่รอช้าพร้อมทำการแก้ไขทันที พร้อมกับอัปเดตซอฟต์แวร์ป้องกันการโกง Ricochet ให้ดีขึ้น

Call of Duty: Modern Warfare 2 จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC วันที่ 28 ตุลาคม ปี ค.ศ. 2022

อ้างอิง Eurogamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส