เหล่าเกมเมอร์ยุคดิจิทัลต้องไม่พลาดกิจกรรมจากบูธ GuildFi ภายในงาน Thailand Game Show 2022: Come Back ที่จะพาคุณมาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Play to Earn สร้างรายได้ผ่าน Blockchain งานนี้บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยความสนุกตลอด 3 วัน

เริ่มกันที่กิจกรรมแรกที่เตรียมไว้ให้เหล่าเกมเมอร์ได้การทดลองเล่นเกม PLAY – AND – EARN ทั้งบน PC และ Mobile โดยมีหลากหลายเกมให้เลือก เช่น

Ascenders เกมแนว action RPG ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครในเกม ทำภารกิจต่อสู้กับเหล่า Monster ดำเนินเรื่องราวแบบ Open-World ผู้เล่นสามารถเลือกสำรวจตรงไหนของอาณาจักรก็ได้ ที่สำคัญสามารถตะลุยผ่าน Dungeon เกม สร้างทรัพยากรบนที่ดินเพื่อแปรรูปให้เป็นไอเทม และผู้เล่นยังได้เป็นเจ้าของไอเทมและที่ดินเหล่านั้นได้จริง ๆ เพราะทั้งหมดอยู่ในรูปแบบของ NFT นั่นเอง

Stella Fantasy เกมแนว action RPG ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตนเองผ่านตัวละครแบบอนิเมะ เพื่อสำรวจ Abyss Rift ต่อสู้กับเหล่า Monster หลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญเกมจะเปิดให้ผู้เล่นได้ครอบครองพื้นที่เพื่อสร้างรายได้ โดยเกมจะมีตารางให้ดูพร้อมระบบซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทม NFT อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเกม Ni no Kuni:Cross Worlds, World Overlay, SA, Genopets, KOF ใครที่อยากเล่นเกมออนไลน์แล้วสร้างรายได้ผ่าน Blockchain แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ก็สามารถให้ทีมงานจาก GuildFi แนะนำได้

แอบกระซิบบอกสำหรับคนที่เล่นเกมไม่เป็นก็ไม่ต้องกังวล เพราะที่บูธ GuildFi มีโค้ชมานั่งสอนเล่นเกมกันแบบตัวต่อตัว มาทดลองเล่น และค้นหาเกมที่ชื่นชอบได้ที่นี่เลย 

เท่านั้นยังไม่พอคนที่สมัคร GuildFi ID ในเว็บไซต์ GuildFi.com ภายในงาน Thailand Game Show 2022: Come Back จะได้รับเหรียญกาชาปองไปลุ้นของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา Spectre Mascot, เสื้อยืด GuildFi ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีตู้ Character Display ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปคู่กับตัวละครในเกมที่ชื่นชอบอีกด้วย

ภายในงานยังมีการเปิดตัว Spectre Mascot เป็นครั้งแรก ใครที่มาเที่ยวชมบูธ GuildFi ก็สามารถถ่ายรูปกับน้อง Spectre Mascot ได้เลย โดยน้องจะออกมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้ทุกคนวันละ 4 รอบด้วยกัน ได้แก่ เวลา 11.30 ,13.00 , 14.30 และ 17.00 น. โดยในรอบสุดท้ายของวันนี้ (22 ต.ค. 65) ก็จะมีเหล่าสตรีมเมอร์จาก ALTF4 มาร่วมเล่นเกมสร้างความสนุกสนานแก่ทุกคนด้วย ใครเป็น FC ห้ามพลาดเด็ดขาด!

และในวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค. 65) พิเศษสุด ๆ เตรียมพบกับ คุณจรินทร ฐิตะดิลก Project Lead GuildFi  ที่จะมาเล่าประสบการณ์บน Main Stage ในหัวข้อ “เกม กับ Blockchain ไปด้วยกันได้จริงหรือไม่? ”

กิจกรรมอัดแน่นขนาดนี้อย่าลืมมาพบกันที่งาน Thailand Game Show 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 3-4 ที่ บูธ D1-D4 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 ต.ค. 65 

ใครยังไม่มีบัตรเข้างานสามารถซื้อผ่านออนไลน์ได้ คลิกเลย! https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Game-Show-2022-Come-Back

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส