SIGNO E-Sport เปิดตัวแมคคานิคอลรุ่นสใหม่ล่าสุด RGB Mechanical Gaming Keyboard รุ่น COCETUS KB-779  ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดแมคคานิคอลที่มีคุณสมบัติและ จุดเด่นมากมายไม่ว่าจะ เป็น ไฟแบบ RGB (16.8 ล้านสี), KeyCaps แบบสีดำใส เพื่อทำให้แสงไฟสามารถรอดออกมา จาก KeyCaps ได้ทั้งตัว, ใช้ Blue Switch ของ Outemu , พร้อมทั้งมีซอฟแวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถตั้งค่ามาโครในเกมส์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

โครงสร้างทำจากวัสดุอลูมีเนียม เพื่อความแข็งแรง ทนทาน

ด้านบนของคีย์บอร์ดแมคคานิคอล COCETUS KB-779 ทำมาจากโครงสร้างอลูมิเนียมชิ้นเดียว พ่นสีดำ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน

ระบบไฟและสวิชของคีย์บอร์ด

COCETUS KB-779 เป็นคีย์บอร์ดไฟแบบ RGB หรือ ไฟ 16.8 ล้านสีที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดค่าสีของตนเองบนคีย์บอร์ดได้จากโปรแกรม หรือ ตั้งสีไฟได้โดยตรงจากตัวคีย์บอร์ด  (กดปุ่ม R, G, B เพื่อผสมสี)  พร้อมทั้งเป็น Blue Switch ของ Outemu ซึ่งเป็นสวิชตัวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

ซอฟแวร์ตั้งค่ามาโคร

คีย์บอร์ดรุ่นนี้มาพร้อมโปรแกรมตั้งค่ามาโครที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบที่สุดอีกโปรแกรมหนึ่ง เพราะมีฟังค์ชั่นในการตั้งค่ามาโครต่าง ๆ ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่ามาโครของเกมส์ ต่างบนคีย์บอร์ด หรือ การตั้งค่าเมาส์เข้ามาที่คีย์บอร์ด หรือ การตั้งค่ามัลติมีเดียบนตัวคีย์บอร์ด หรือ แม้แต่ตั้งปุ่ม Shortcut, Hotkey บนตัวคีย์บอร์ด

Play video

Play video