ก่อนหน้านี้เกมสยองที่คนไทยสร้างอย่าง Home Sweet Home ได้เรียกเสียงฮือฮาให้คอเกมทั่วโลกด้วยความสยองของผีไทยที่ไม่ธรรมดา และล่าสุดนักแคสเกมระดับโลก PewDiePie ได้ทำการแคสเกม Home Sweet Home และผลออกมาก็ตามคาดที่ความสยองจนทำให้เขาหลุดคำหยาบคายออกมา นี้ขนาดในการเล่นยังไม่ได้ใช้แว่น VR ที่ตัวเกม Home Sweet Home รองรับด้วย ใครอยากรู้ว่ามันจะออกมาหลอนปนความฮาแค่ไหนลองกดไปชมด้านล่าง แต่ที่แน่ๆฝีมือการสร้างเกมของคนไทยไม่แพ้ใครเพราะขนาดคนที่ผ่านการเล่นเกมสยองมาแล้วมากมายอย่าง PewDiePie ยังหลอนขนาดนี้

และถ้าสังเกตว่าในคลิปมีการใช้ชื่อว่า 2014 PEWDIEPIE IS BACK! เป็นเพราะว่าในปี 2014 เป็นปีที่เขาแคสเกมหลายเกม รวมทั้งมีหลายครั้งที่เขาแคสเกมสยองขวัญแล้วร้องบ้านแทบแตกที่เป็นเอกลักษณ์จนมาถึงทุกวันนี้ แต่ในช่วงหลังๆเขาหันไปทำคลิป Walkthrough มากขึ้น ทำให้การกลับมาแคสเกมอีกครั้งจึงเหมือนย้อนกลับไปสู่ปี 2014 อันเป็นปีทองของการแคสเกมของเขา

ส่วนเกม Home Sweet Home ที่สร้างโดยคนไทยจากทีมงาน Yggdrazil Game เปิดให้ลองเล่นแล้วบน PC และตามความคืบหน้าของเกมได้ที่  Website : www.HomeSweetHomeGame.com และ Facebook : https://www.facebook.com/YggGame/

Play video