เรียกว่าทำให้แฟนๆผิดหวังไปเมื่อในงานฉลองครบรอบ 30 ปีของเกม Final Fantasy ไม่มีตัวอย่างของภาค 7 รีเมค ไปโชว์มีเพียงภาพงานออกแบบไปโชว์ แต่ล่าสุดในงาน Monaco Anime Game International Conferences 2017 มีการเปิดภาพนิ่งชุดใหม่ของเกม Final Fantasy 7 Remake และ Kingdom Hearts 3 ไปให้ชมกันในงานด้วย

โดยภาพแรกเป็นการต่อสู้กับบอสตัวแรกในเกมที่เป็นหุ่นแมงป่องยักษ์ ซึ่งใครเปิดทันเล่นคงจะจำได้เพราะเราจะได้สัมผัสมันตั้งแต่แผ่นเดโม โดยเกมเพลย์เปลี่ยนไปมีความเป็นแอ็คชั่นมากขึ้น แต่ผู้สร้างคุณโนมูระยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้ในตอนนี้

ส่วนอีกภาพจะโชว์การระบบต่อสู้ ที่ตัวเอกกำลังเข้าที่กำบัง เหมือนกับเกมแอ็คชั่น และมีระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ไม่มีการหยุดรออีกแล้ว

ส่วนเกม Kingdom Hearts 3 มีการระบุว่านี้เป็นภาพ screenshot แรกที่ปล่อยออกมา เป็นฉากต่อสู้กับ Heartless ที่มาในร่างใหม่ที่ดูน่ากลัวกว่าเดิม โดยมีการโชว์ใช้พลังของ โล่ ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นรถม้า ในชื่อ PowerForm

โดยเกมทั้งเกม Final Fantasy 7 Remake และ Kingdom Hearts 3 ไม่มีการระบุว่าจะวางขายเมื่อไร แฟนๆคงต้องอดใจรอกันหน่อย เพราะคาดกันว่าทั้ง 2 เกมจะออกไม่ทันในปีนี้ (2017) แน่ โดยเกม Final Fantasy 7 Remake จะออกบน PS4 ก่อน ส่วน Kingdom Hearts 3 จะออกทั้ง PS4 , XBoxOne

อ้างอิง