ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางบริษัท BANDAI NAMCO ได้กล่าวว่าจะถอดเกม Dark Souls: Prepare to Die Edition ออกจากหน้าร้านค้า Steam ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Dark Souls Remastered ที่กำลังจะมาในเดือนนี้

แม้ว่าเกม Dark Souls Remastered กำลังจะมาแทนที่เวอร์ชั่นก่อน แต่ก็ยังไม่วางขายจนกว่าจะถึงวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยตัวเกม Remaster จะมีราคาที่ 40 เหรียญแต่ผู้เป็นเจ้าของเวอร์ชั่นเก่าจะได้รับการลดราคาถึง 50% เมื่อซื้อเกมเวอร์ชั่นใหม่

ดูเหมือนว่า เวอร์ชั่น Prepare to Die Edition ที่มีราคา 20 เหรียญในตอนนี้จะไม่ค่อยน่าซื้อ แต่ก็จะช่วยให้ไม่ต้องจ่ายถึง 40 เหรียญเมื่อเกมเปิดตัว

มีสองอย่างที่ควรรู้หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเวอร์ชั่นเก่าใน Steam อย่างแรกการซื้อตอนนี้จะทำให้คุณเป็นเจ้าของเกมทั้งสองเกม ดังนั้นถ้าอยากที่จะต้องการกลับไปเล่นเกมเวอร์ชั่นเก่าในอนาคตก็จะสามารถทำได้

โดยสามารถที่จะหาซื้อเกมเวอร์ชั่น Prepare to Die ตามเว็บขายเกมทั่วไปซึ่งจะได้เป็นคีย์ Steam และมีราคาถูกกว่าซื้อจากหน้าร้าน Steam คีย์เกมนี้จะยังมีให้ซื้อสำหรับคนที่ไม่สามารถซื้อกับ Steam ได้โดยตรง

Dark Souls Remastered จะวางขายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ใน บน PC, PS4 และ Xbox One หากคุณมีเครื่องเล่นคอนโซลก็สามารถเข้าร่วมทดสอบ Network Test ได้ในอาทิตย์นี้

อ้างอิง