เริ่มต้นเดือนมิถุนายนกันแล้วนะครับ ช่วงนี้ก็จะเข้าสู่ฤดูฝน ทำให้หลายพื้นที่ฝนตกหนักหน่อย อากาศเย็นๆแบบนี้น่านอนอยู่บ้านแล้วก็หาเกมมาเล่นเนอะ ใครที่ไม่รู้จะเล่นอะไรดีผมมีโปรโมชั่นลดราคาเกมประจำสัปดาห์มาแนะนำกันครับกับผู้จัดจำหน่าย 505Games ที่ใจดีลดราคาเกมชื่อดังในเครือสูงสุดถึง 90% ใน Steam กันเลยทีเดียว ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Assetto Corsa


เกมแข่งรถที่เน้นความสมจริง กราฟิกอันสวยงามและเสียงเครื่องยนต์ดังกระหึ่ม สำหรับคนที่มีจอยพวงมาลัยอยู่แนะนำเลยครับ เกมลดราคา 15% เหลือเพียง 245.65 บาท

Portal Knights


เกมสไตล์แซนด์บ็อกซ์ เลือกอาชีพที่เราชอบแล้วออกไปผจญภัยปราบมอนสเตอร์กันเถอะ เกมลดราคา 40% เหลือเพียง 221.40 บาท

Laser League


เกมแนวกีฬา แบบมัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นต้องแบ่งทีมสู้กันโดยใช้ความคิดและการวางแผนเพื่อดันผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ไปโดนเลเซอร์ให้ได้ เกมลดราคา 40% เหลือเพียง 189.00 บาท

Brothers – A Tale of Two Sons


เกมแนวแอดเวนเจอร์ พัซเซิล สองพี่น้องต้องออกเดินทางไปผจญภัย ตามหาน้ำวิเศษเพื่อมารักษาพ่อที่กำลังล้มป่วย เกมดีมากแนะนำเลยครับ เกมลดราคา 80% เหลือเพียง 63.00 บาท

ABZU


เกมนี้จะได้เล่นเป็นนักประดาน้ำออกผจญภัยใต้ท้องทะเลที่มีความสวยงาม ฝูงปลาน้อยใหญ่ที่แหวกว่ายไปมาและมีโบราณสถานให้ได้สำรวจ เกมลดราคา 50% เหลือเพียง 184.50 บาท

Last Day of June


เกมที่เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง คาร์ลกับจูน จนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เล่นต้องเสียน้ำตา เกมลดราคา 40% เหลือเพียง 221.40 บาท

อ้างอิง