เมื่ออสูรร้ายอย่าง Behemoth จาก Final Fantasy XIV Online กำลังเดินทางเข้าสู่โลกเเห่งนักล่ากลายเป็น DLC ใหม่ให้กับ Monster Hunter World ที่เหล่านักล่าต้องเตรียมพร้อมหยิบอาวุธเข้าต่อสู้ วันที่ 2 สิงหาคม 2018 นี้ ที่ไม่ได้มาเเค่ Behemoth เพียงตัวเดียว ยังมีทั้งชุดเกราะใหม่ Dragoons, ตัวละครอย่าง Moogles จะมาเป็นชุดให้กับ Palico กับ Cactuar จะมาเเทนเหล่าคนป่า เเละ Aetheryte Crystal ที่มีพลังเวทย์มนตร์ทำให้ Kulu-Ya-Ku สามารถขยายร่างใหญ่ได้ ที่สำคัญมากที่สุดคงหนีไม่พ้นชุดของ Poogie

ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ระหว่างการขึ้นเวทีของค่าย Square Enix ได้มีการประกาศว่า Monster Hunter World เเละ Final Fantasy XIV Online จะจับมือเเลกเปลี่ยนคอนเท้นกัน อย่างก่อนหน้านี้ Rathalos จาก Monster Hunter World จะไปปรากฏตัวใน Final Fantasy XIV Online

ภายในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นการออกล่า Behemoth ที่ถือว่ามีความร้ายกาจพอสมควร มีทั้งการโจมตีที่รุนเเรงเเละยังมีท่าที่เรียกอุกกาบาตขนาดใหญ่ลงมาอีก บอกได้เลยว่างานนี้เหล่านักล่าทั้งหลายเหนื่อยเเน่นอน

ชุดเกราะที่จะได้จากการล่า Behemoth ในครั้งนี้ จะเป็นชุด Final Fantasy Dragoons กับอาวุธที่ให้จะเป็นหอกที่ได้อิงมาจากอาวุธพื้นฐานอย่าง Insect Glaive เเละพลังเวทย์ Dragon Soul จะเเทน Kinsect

เหล่านักล่าทั้งหลายได้เวลาหยิบอาวุธคู่ใจ เตรียมพร้อมเจอกับอสูรสุดเเข็งเเกร่งจากโลกของ Final Fantasy งานนี้ไม่หมูเเน่นอน

Play video

อ้างอิง1 อ้างอิง2