หลายคนคงรู้กันเเล้วว่า Nintendo ได้เปิดตัวเกมที่หลายคนรอคอย อยากจะเล่นกันมากบนเครื่อง Nintendo Switch อย่าง Super Smash Bros. Ultimate เกมต่อสู้ยกตัวละครของ Nintendo มากันหมด เชื่อว่าหลายคนยังคงรู้สึกถึงความสนุกที่ได้รับ เเต่ด้วยรูปเเบบการเล่นที่จะเน้นการกดปุ่ม A เป็นหลัก ทั้ง Joy-con หรือ Pro Controller การตอบสนองการเล่นมันยังไม่สุด ทำให้ Hori เตรียมนำจอย GameCube ออกวางจำหน่าย

Hori เปิดตัวจอย GameCube ถึง 3 เเบบด้วยกัน สำหรับ Nintendo Switch โดยจอยทั้ง 3 เเบบ จะมีธีมอย่าง Mario, Zelda เเละ Pikachu จาก Pokemon จอยทั้ง 3 เเบบ มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคม

 

ตัวจอยดังกล่าวจะสามารถเชื่อมต่อกับ Dock ของ Nintendo Switch ผ่านทาง USB เเละมีการเพิ่มปุ่มต่างๆ เเบบ Joy-con เข้ามาด้วย โดยทาง Hori พยายามนำจอย GameCube รูปเเบบเก่า มาผสมรวมกับ Joy-con ของ Nintendo Switch เข้าด้วยกัน เพราะนอกจากจะเน้นเล่นสำหรับ Super Smash Bros. Ultimate ก็ยังสามารถนำไปใช้อย่างอื่นได้อีก

Hori เปิดเผยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 2,980 เยน หรือประมาณ 890 บาท เเละยังไม่มีเเผนวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้ เเต่อาจจะไม่เเน่ เมื่อ Super Smash Bros. Ultimate ออกวางจำหน่ายช่วงเดือนธันวาคม อาจจะมีเเผนวางจำหน่ายให้ฝั่งตะวันตกได้ซื้อเล่นกัน ใครที่รอเล่นเกมต่อสู้รวมดาราจาก Nintendo ก็อย่าลืมจอย GameCube จาก Hori กันด้วย เพื่อความสนุกอย่างเต็มที่

อ้างอิง