ผู้จัดจำหน่าย Activision ประกาศวันวางจำหน่ายเเละชุดสำหรับนักสะสมตัวยงของ Sekiro: Shadows Die Twice เกมสุดหินใหม่จากทีมพัฒนา FromSoftware มีกำหนดวางจำหน่าย วันที่ 22 มีนาคม 2019 ลงให้กับ Playstaion 4, Xbox One เเละ PC

ทีมพัฒนา FromSoftware เคยฝากผลงานสุดหิน หัวร้อนไว้ให้กับเเฟนเกมมากมาย อย่าง Dark Souls เเละ Bloodborne ตอนนี้พวกเขาได้ทำการพัฒนาเกมใหม่ภายใต้ธีมเเนวตะวันออก Sekiro: Shadows Die Twice ที่จะทำให้หลายคนหัวร้อนกันอีกเเน่นอน ชุดสำหรับนักสะสมที่จากผู้จัดจำหน่ายอย่าง Activision เตรียมไว้ในชื่อ Sekiro: Shadows Die Twice Collector’s Edition มีด้วยกันถึง 7 อย่าง ประกอบไปด้วย รูปปั่น Shinobi Ninja, กล่องเหล็กสวยงาม, หนังสือภาพการออกเเบบภายในเกม, เเผนที่, ดนตรีประกอบ เเละเหรียญจำลองจากเกม ใครที่สนใจสามารถเข้าไป Pre-order ได้ทั้งเเบบ Collector’s Edition เเละดิจิตอลได้เเล้ว

“พวกเราไม่อยากให้เเฟนเกมรอ Sekiro: Shadows Die Twice กันนาน” คุณ Steve Young ตำเเหน่ง CRO ของ Activision กล่าว “เเฟนเกมหลายคนได้ทดสอบเกมกันไปบ้างเเล้ว ในงาน Gamescom เเละพวกเขายังได้ดื่มด่ำกับความโหดร้ายของเกมนี้ ยุคมืด ช่วง เซนโกคุ ของญี่ปุ่น”

ใครที่ชอบความโหดร้ายของ Dark Souls เเละ Bloodborne ก็เตรียมตัวให้พร้อมกับ Sekiro: Shadows Die Twice ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 22 มีนาคม 2019 ลงให้กับ Playstion 4, Xbox One เเละ PC เเละเเฟนเกมชาวไทยยังจะได้เล่นเนื้อเรื่องเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกมนี้อีกด้วย

Play video

อ้างอิง