ทุกวันนี้คงมองข้ามทีมพัฒนาเกมอินดี้ไม่ได้ ช่วงหลังหลายทีมพัฒนาทำผลงานได้ดีมากยิ่งขึ้น จนหลายคนต้องมาลองเล่นกัน เเละ Hollow Knight เป็นอีกเกมที่หลายคนชื่นชอบ ในที่สุดเตรียมวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 กับ Xbox One วันที่ 25 กันยายน 2018 ในรูปเเบบเกมดิจิตอล

ทีมพัฒนา Team Cherry พร้อมขยายฐานของ Hollow Knight ให้กว้างมากยิ่งขึ้น พวกเขาจะออกวางจำหน่ายภายใต้ชื่อ Hollow Knight: Voidheart Edition ประกอบไปด้วย ตัวเกมหลักเเละมีการเพิ่มเนื้อหาเสริมที่ปล่อยออกมาให้เล่นกันครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Hidden Dreams, The Grimm Troupe, Lifeblood เเละ Godmaster ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่า Voidheart Edition จะมีคอนเทนต์พิเศษสำหรับชุดนี้หรือไม่

Hollow Knight: Voidheart Edition จะเปิดสั่งจองร่วงหน้าสำหรับ Playstaton 4 จะเริ่มวันที่ 14 กันยายน 2018 เเละสมาชิก PlayStation Plus ได้ส่วนลด 20 เปอร์เซ็น

Hollow Knight ถือว่าเป็นเกมที่กระเเสดีมาก พึ่งวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ไปเมื่อไม่นานนี้ ราคาเพียง 15 เหรียญ ประมาณ 490 บาท เเถมยังทำยอดขายไปมากกว่า 250,000 ชุดในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

Hollow Knight ออกวางจำหน่ายให้กับ PC, Mac, Linux เเละ Nintendo Switch มาก่อน ทีมพัฒนา Team Cherry ยังปล่อยคอนเทนต์ให้เล่นกันฟรีอีก ตอนนี้ใครที่มี Playstation 4 กับ Xbox One ไม่เคยเล่นเกมนี้ ต้องบอกว่าอยากให้ซื้อมาลองเล่นกันดู คุ้มค่าเเน่นอน

Play video

อ้างอิง