ใครที่คิดว่า Nintendo Switch ไม่มีเกมน่าเล่น หรือไม่มีเกมเเม่เหล็กให้อยากซื้อ คุณอาจจะกำลังคิดผิด เพราะตอนนี้ Nintendo Switch มีเกมออกมาวางจำหน่ายมากกว่า 1,300 เกม กับ 500 ผู้จัดจำหน่าย ที่นำเกมมากมายป้อนให้กับ Nintendo

เมื่อสัปดาห์ก่อน Nintendo ได้ปล่อยวิดีโอ Come Together and Play Anytime, Anywhere เพื่อเฉลิมฉลองที่ Nintendo Switch มีเกมให้เล่นมากมาย มากกว่า 1,000 เกม กลายเป็นเครื่องเกมที่ได้รับความนิยม เเละคุณ Shuntaro Furukawa ตำเเหน่งประธาน Nintendo ก็ได้มีการพูดถึงเกมที่มีให้เล่นมากมายของ Nintendo Switch ในการเเถลงผลประกอบการช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

“จนมาถึงเดือนตุลาคม พวกเรามีผู้จัดการจำหน่ายเกม ที่ไว้ใจนำเกมมาจัดจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ไม่ต่ำกว่า 500 ผู้จัดจำหน่าย เเละมีเกมให้เล่นมากกว่า 1,300 เกม ที่สามารถซื้อได้จาก Nintendo eShop พวกเรามีเเผนจะวางจำหน่ายเกมให้มากขึ้นไปอีก”

ไม่ว่าจะเป็นรูปเเบบตลับเกมที่ออกวางจำหน่าย เเละใน Nintendo eShop เองก็มีเกมที่ไม่ได้ออกวางจำหน่ายในรูปเเบบตลับเกมก็มากมาย ทำให้ตอนนี้ Nintendo Switch มีเกมให้เลือกเล่นเยอะมาก เเถมหลังจากนี้ยังมีเกมใหม่เตรียมวางจำหน่ายอีกเพียบ เลือกเล่นกันไม่ไหวเลยทีเดียว

Play video

อ้างอิง