ในระหว่างการเเถลงผลประกอบการ Ubisoft ยืนยันว่า พวกเขามีเกมที่กำลังพัฒนากันอยู่อีก 3-4 เกมด้วยกัน เเละบรรดาเกมเหล่านี้ เป็นเกม AAA ที่เตรียมเปิดตัวระหว่างช่วงเดือนเมษายน 2019 จนถึงเดือนมีนาคม 2020 เเถมยังใช้งบประมาณในการพัฒนาเหมือนกับ Assassin’s Creed Odyssey, Far Cry 5 เเละ The Crew

Ubisoft ยังไม่เปิดเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมอะไรอยู่ เเต่มันก็น่าจะเดากันได้ไม่ยากจากตัวเลือกที่เป็นเกม AAA ของ Ubisoft อย่าง The Division 2 กำลังจะวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนมีนาคม 2019 เเละน่าจะยังไม่ได้เห็น The Division 3 ในเร็วๆ นี้ ส่วนเกมอย่าง Assassin’s Creed ทาง Ubisoft ออกมายืนยันเเล้ว พวกเขาจะไม่มี Assassin’s Creed ภาคใหม่ในปี 2019 พวกเขาอยากจะโฟกัสกับเนื้อหาที่ถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคตของ Odyssey ก่อน เเละตัวเลือกสุดท้ายก็ตกมาอยู่กับ Far Cry อีกเกมคุณภาพของ Ubisoft เเม้ว่า Far Cry: New Dawn จะใกล้วางจำหน่ายเเล้ว เเละ Far Cry ก็ไม่ได้คำตอบว่าจะไม่มีภาคใหม่เร็วๆ นี้ ก็มีลุ้นว่าพวกเขาอาจจะเตรียมภาคใหม่ไว้เเล้วก็เป็นได้

สุดท้ายเเล้วก็ยังไม่รู้ว่า Ubisoft กำลังพัฒนาเกม AAA อะไรกันอยู่เเน่ อาจจะไม่ใช่เกมที่ยกมาก็เป็นได้ อาจเป็นเกมที่หลายคนอาจจะไม่คาดคิดก็ได้ Watch Dogs , Anno, The Crew หรือ South Park ยังไง E3 2019 นี้ ก็น่าจะมีข้อมูลเกมที่พวกเขากำลังซุ่มพัฒนากันอยู่ไม่มากก็น้อย

อ้างอิง