Play video

การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มมือถือและคอมพิวเตอร์ เตรียมเปิดให้บริการ “Call of Duty: Mobile” เกมแนว FPS สุคคลาสสิคในฉบับเกมมือถือที่ได้รับการร่วมระหว่างสตูดิโอต้นฉบับของเกมอย่าง Activision และพ่อทุกสถาบัน Tencent!

Call of Duty: Mobile ครั้งนี้ จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทุกคนด้วยภาพและกราฟิกที่สมจริง ดีไซน์อาวุธที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และระบบเกมที่มีเสถียรภาพ พร้อมปลดปล่อยความมันส์ฉบับ Call of Duty ในรูปแบบเกมมือถือที่จะเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

ฟีเจอร์เด่น ๆ เบื้องต้นของ Call of Duty: Mobile

โหมด ‘Team Deathmatch’ กับแมพ ‘Nuketown’ บนมือถือ: 

ผู้เล่นจะได้ประจัญบานแบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ทุกเวลาบนสมาร์ทโฟน ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลาย อาทิ ‘Team Deathmatch’ และ Map ยอดนิยมตลอดกาลจาก “Call of Duty: Modern Warfare” และ “Call of Duty®: Black Ops” อาทิ “Nuketown” “Hijacked” และอื่นๆ อีกมากมาย

ยกระดับความสนุกด้วย ‘Customized Weapons’: ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งอาวุธด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย อาทิ กล้องติดปืน (scopes), ซองบรรจุกระสุน (magazines) และ ปากกระบอกปืน (barrels) เพื่อให้ผู้เล่นทุกสไตล์สู้ได้อย่างเต็มศักยภาพ

ระบบ ‘Scorestreak’ และการกลับมาของ ‘Iconic Characters’: ความพิเศษของเกมยังมีระบบ ‘Scorestreak’ ที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกใน โดยระบบ ‘Scorestreak’ จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธและอุปกรณ์โบนัสที่สร้างความได้เปรียบให้ทีมตนเองได้ อาทิ โดรน, Air Strikes, เฮลิคอปเตอร์ และระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งจะทำให้การแข่งขันท้าทายและเข้มข้นขึ้นอย่างแน่นอน
นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ร่วมกับตัวละครดังที่ทุกคนโปรดปรานจาก Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty: Black Ops ได้อีกด้วย ทั้ง Ghost, Soap, Captain Price, Alex Mason และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามความคืบหน้าของเกม Call of Duty: Mobile จากทาง Garena Thailand ได้ภายในปี 2019 นี้!