Jeff Kaplan ตำแหน่ง Vice President ของ Blizzard Entertainment และ Lead Director ของ Overwatch เผยว่า ถ้า Nintendo อยากนำตัวละครของ Overwatch ไปเพิ่มใน Super Smash Bros. Ultimate ได้เลย ตัวไหนก็ได้

Jeff Kaplan ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN หลังจากที่ Overwatch มีคิวจะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ในเดือนตุลาคมนี้ เขาถูกถามเกี่ยวกับตัวละคร Overwatch จะไปอยู่ใน Super Smash Bros. Ultimate มันจะเป็นอย่างไร

“ผมยินดีมาก ผมอยากเห็นใน Super Smash Bros. Ultimate” Kaplan บอก “ตัวละครไหนก็ได้ คุณนำไปใช้ได้เลย พวกเรายินดี พวกเขาเป็นเหมือนลูกๆ ของเรา คุณเลือกไปเลย พวกเรามีให้เลือกถึง 31 ตัวละคร”

ถ้าเกิดให้เลือกสักตัวนึง Kaplan เผยว่า เขาขอเลือก “Tracer”

“Tracer เป็นลูกสาวของเรา, Tracer เป็นมาสคอต เธอเป็นตัวเลือกแรกๆ ของผม” Kaplan บอกต่อ “เธอเป็นนักวิ่งที่ยอดเยี่ยม หลายคนคิดว่า Doomfist น่าจะเหมาะกว่า แต่สำหรับผม ผมอยากเห็น Tracer มากกว่า”

เมื่อ Blizzard Entertainment เปิดทางให้ขนาดนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่แน่ DLC นักสู้คนที่ 5 อยากจะเป็นตัวละครจาก Overwatch จริงๆ ก็ได้

Overwatch จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch วันที่ 15 ตุลาคม 2019 ก่อนหน้านี้วางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One และ PC

Play video

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส