ค่ายเกม Activision และทีมพัฒนา Toys for Bob ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time เวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S และ Nintendo Switch ในวันที่ 12 มีนาคม 2021 และจะวางจำหน่ายเกมเวอร์ชัน PC ผ่าน Battle.net ในปี 2021

เกมเวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X และ Xbox Series S สนนราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,797 บาท) ส่วนเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch และ PC สนนราคาอยู่ที่ 39.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,198 บาท) โดยเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X จะรองรับความละเอียด 4K แบบ Native เฟรมเรต 60 FPS ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox Series S จะอัปสเกลเป็น 4K รวมถึงจะโหลดเร็วขึ้นและรองรับระบบเสียง 3D Audio

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 จะได้อัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 และผู้ที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชัน Xbox One จะได้อัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Xbox Series X ฟรี (ยกเว้นในญี่ปุ่น) รวมถึงสามารถถ่ายโอนข้อมูลเซฟได้

นอกจากนี้ค่ายเกม Activision ยังบอกให้เหล่าแฟนเกมรอติดตามเทศกาลที่น่าตื่นเต้นจากทาง Activision Blizzard และจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเวอร์ชัน PC ในภายหลัง พร้อมทั้งความสนุกอื่น ๆ ในการฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส