ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Wreckfest เวอร์ชัน PS5, Battlefield V เวอร์ชัน PS4 และ Stranded Deep เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 4-31 พฤษภาคม 2021

  • Wreckfest (THQ Nordic) – เป็นเกมแข่งรถสุดโหดจากผู้สร้างเกม FlatOut, FlatOut 2 และ FlatOut: Ultimate Carnage ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งรถของตัวเอง, เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเกราะของรถเพื่อเอาชีวิตรอดในสนามแข่ง และต่อสู้กับรถคันอื่นจนพังเป็นเศษเหล็ก รวมถึงจะได้สนุกไปกับการขับรถเกี่ยวข้าวในโหมด Challenge และแข่งกับเพื่อนในโหมดมัลติเพลเยอร์ที่รองรับผู้เล่นถึง 24 คน
  • Battlefield V (Electronic Arts) – จะพาผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิรบอันดุเดือดในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 รวมถึงจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ในโหมด Grand Operations ร่วมทีมกับเพื่อนแบบ Co-op ในโหมด Combined Arms หรือเล่นคนเดียวในโหมด War Stories
  • Stranded Deep (Beam Team Games) – หลังรอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ผู้เล่นจะติดอยู่บนเกาะเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดโดยการสำรวจทั้งบนบกและใต้น้ำ, หาอาหาร, คราฟต์ของ, สร้างที่พัก และเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งท้องทะเล

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส