THQ Nordic และ Experiment 101 ได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ของเกม Bimoutant ในชื่อ “May The Furrth” เนื่องในโอกาสวันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองวันสตาร์วอร์ส หรือ “May the 4th” นั่นเอง

Biomutant เกมคือแนว Open-world, post-apocalyptic Wung-Fu fable RPG พร้อมระบบการคอมโบศิลปะการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานการต่อสู้ระยะประชิดเข้ากับการยิงปืนและความสามารถพิเศษของตัวเองได้

ระบบที่น่าสนใจ

  • การต่อสู้แบบ Third-Person Combat – ระบบการต่อสู้แบบศิลปะป้องกันตัว (Martial arts) ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ ขณะที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะประชิดเข้ากับการยิงปืนระยะไกลและการใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวเข้าด้วยกัน เรียนรู้ทักษะการต่อสู้ใหม่ ๆ ผ่านการเดินทางและเหล่ามาสเตอร์ที่คุณได้พบระหว่างทางเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ให้การต่อสู้ได้ตลอดเวลา
  • พัฒนาการเล่นของคุณเอง – คุณสามารถเขียนรหัสพันธุกรรมของตัวเองเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์และสไตล์การเล่นได้ตลอดเวลา แน่นอนว่าการทำแบบนี้จะส่งผลต่อตัวคุณฌอง อาจนำไปสู่การกลายพันธุ์ หรือการสัมผัสกัมมันตภาพรังสีจากภายนอกอาจส่งผลต่อจิตใจและปลดล็อกความสามารถอย่างการใช้พลังจิต การลอยตัว และความสามารถพิเศษอื่น ๆ
  • การคราฟต์ไอเทมที่แปลกใหม่ – คุณมีอิสระในการประดิษฐ์อาวุธและการผสมชิ้นส่วนต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธมีคม ปืนพกและปืนลูกซอง หรือจะเป็นการดัดแปลงเลื่อยไฟฟ้าเข้ากับอาวุธชีวภาพเพื่อใส่ไว้ในคลังอาวุธส่วนตัว นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสได้รับไอเทมสุดคูลจากเหล่า NPC ที่พบระหว่างทางด้วย!
  • สวมใส่อุปกรณ์เพื่อออกผจญภัย – ไม่ใช่แค่อาวุธเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังมีอิสระในการเลือกอุปกรณ์สวมใส่ต่าง ๆ เพื่อออกผจญภัยในโลกกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย ถังออกซฺเจน และหน้ากากป้องกันแก๊สสำหรับการสำรวจ Dead Zone หรือการเลือกเสื้อผ้าที่กันความร้อนได้ในการสำรวจพื้นที่เฉพาะ เป็นต้น
  • เอาตัวรอดในโลก Open World – ท่องโลกไปอย่างอิสระ ออกสำรวจทั้งบนพื้นผิวและใต้โลกด้วยวิธีการในแบบของคุณเอง มีการค้นพบแปลก ๆ รอคุณอยู่มากมาย และมีปริศนาที่รอการคลี่คลายให้ผู้เล่นไปค้นพบ
  • เรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและจุดจบที่ไม่ธรรมดา – ทุกการกระทำของคุณมีผลต่อเรื่องราว การเดินทางและการตัดสินใจของคุณจะนำไปสู่บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด

Biomutant วางจะจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน SteamGOGEpic Games Store และ Origin ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส