ถ้าเกิดได้ออกผจญภัยในดินแดน Hyrule จะเป็นอย่างไร

Nassim’s Software สร้างเว็บไซต์แผนที่จากแรงบันดาลใจจาก The Legend of Zelda: Breath of the Wild โดยใช้ Google Maps Street View ดัดแปลงในรูปแบบของแผนที่ Hyrule ของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild พร้อมยังมีการแสดงมุมมอง 360 องศา ของสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกม สถานที่เด่นภายในเกม ได้แก่ Hyrule Field, Dueling Peak Stable, Eldin Canyon และอีกมากมาย

https://twitter.com/LabNassim/status/1422237308984639491

Nassim เปิดเผยว่า เดิมที่ทีมงานต้องการสร้างเกมที่ทำให้ผู้เล่นสามารถท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ตามแผนที่ภายในเกม สุดท้ายทีมงานตัดสินใจกันว่าทำอะไรที่แตกต่างออกไป เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ถือเป็นของที่มีลิขสิทธิ์ และอาจโดนแจ้งลบจากการเผยแพร่ ด้วยเหตุนี้ทีมงานเลือกที่จะทำโครงการแบบนี้แทน เนื่องจากข้อสันนิษฐานเรื่องการใช้ภาพหน้าจอเกมจะไม่ทำให้เกิดการละเมิดลิขสิทธิ์

หลังจากเปิดเว็บไซต์ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาชม เว็บไซต์ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ ส่วนนึงแฟนเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild ได้กลับมาเยือนบรรยากาศเก่า ๆ และผู้ที่ไม่เคยได้เล่นเกมนี้มาก่อน ก็สนใจไม่ใช่น้อย

ใครอยากออกเดินทางในดินแดน Hyrule สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ คลิกที่นี่

The Legend of Zelda: Breath of the Wild วางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch เมื่อปี 2017 และกลายเป็นเกมยอดเยี่ยมเกมนึงของเฟรนไชส์ The Legend of Zelda

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส