มองข้ามเรื่องอายุไปได้เลย เพราะคุณยาย Shirley Curry เป็นคุณยายวัย 79 ปี ที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ถึงจะแก่แต่ก็เจ๋งนะย๊ะ

ด้วยความที่ คุณยาย Shirley Curry ชอบเล่นเกมมาก เล่นมาตั้งแต่สมัยยังสาวๆแล้ว จึงได้เปิด แชนแนลบน YouTube ที่มีชื่อว่า Shirley Curry ที่เป็นช่องแคสเกมส์ ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

โดยแชนแนลของ คุณยาย Shirley Curry นั้นได้รวบรวมคลิปการแคสเกมส์ The Elder Scrolls V : Skyrim ของ คุณยาย Shirley วัย 79 ปีเอาไว้ ซึ่งทำมาแล้วมากกว่า 48 ตอน (ยังไม่จบด้วยนะ) แถมตัวคุณยายเองยังมียอดผู้ติดตามแชนแนลมากกว่า 100,000 คน ณ เวลานี้อีกด้วย

Play video

คุณยาย Shirley Curry บอกว่า “ยายชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ เพราะเธอเองมีพีซีสเปคเทพอยู่เครื่องหนึ่งที่บ้านเครื่องนึงด้วย แต่จุดประสงค์จริงๆในการทำแชนแนลนี้ก็เพราะ ยายอยากจะให้รู้จักกับเกมเมอร์สูงวัยคนอื่นๆบ้าง เพราะใน YouTube เองก็มีเพื่อนๆของคุณยายอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

เอาสี้ 79 แล้วไง ยังไหวอยู่ก็แล้วกัน อิอิ ใครที่อยากติดตามการแคสเกมส์ในมุมมองใหม่จากคุณยาย Shirley ก็สามารถเข้าไปกดติดตาม (Subscribe) กันได้ที่ YouTube เลยนะจ๊ะ นอกจากนี้แล้วคุณยายยังมีแอคเคาท์ Steam ในชื่อว่า shirls และ Twiter ในชื่อว่า GamerMom36 ด้วยนะ! ไปติดตามกันโล่ด 

 

ที่มา : dailydot