Killer Bean ภาพยนตร์สั้นที่สร้างและเขียนโดย เจฟ หลิว (Jeff Lew) และกลายมาเป็น Meme ดังบนโลกอินเทอร์เน็ตในปี 2019 ได้ประกาศเปิดตัวเป็นเกมให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบน PC ซึ่งจะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2022 ครับ

โดยเกมนี้จะพัฒนาโดยทีมงาน Killer Bean Studois ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสตูดิโอของหลิวที่ใช้ผลิตแอนิเมชันให้กับตัวภาพยนตร์สั้นเช่นกัน โดยตัวเกมนั้นมีรูปแบบเป็นเกมแนว Action Roguelike, Openworld ด้วยมุมมอง Third-Person Shooter และจะมาพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่อง พร้อมกับระบบเลเวลและ Skill Tree อัปเกรดค่าความสามารถให้กับตัวละครอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ในเกมยังมีรถให้ขับและอาวุธต่าง ๆ นา ๆ ให้ได้ยิงกระหน่ำอย่างสะใจ และสำหรับผู้ที่ชอบเกมเพลย์แนว Sandbox ในเกมนี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างภารกิจและออกแบบองต์กร Shadow Bean ที่จะเป็นศัตรูออกไล่ล่าผู้เล่นได้เช่นกัน

ในขณะนี้ยังไม่มีวิดีโอตัวอย่างของเกมเพลย์ให้ได้รับชมกัน แต่ได้มีรายละเอียดของเกมโดยคร่าวลงบนหน้าร้านค้า Steam พร้อมกับ Screenshot ต่าง ๆ แล้วครับ หากสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า Steam ของเกมตามนี้เลยครับ

และสำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมภาพยนตร์สั้นของ Killer Bean ล่ะก็ สามารถรับชมได้ด้วยความชัดระดับ 4K บนแชนแนล Official ของ Killer Bean บน Youtube ตามนี้เลยครับ (แนะนำสำหรับผู้ที่ชอบภาพยนตร์แนว Action, Comedy)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส