หากใครที่เคยเล่น Omori เกม RPG อินดี้เกี่ยวกับเด็กน้อยซึมเศร้า ในโลกจินตนาการอันสดใสมาก่อน จะต้องรู้จัก OMOCAT หรือผู้สร้างตัวเกมอย่างแน่นอน แต่หารู้ไม่ว่าก่อนที่ OMOCAT จะเริ่มสร้างเกมนั้น เจ้าตัวมีกิจการขายเสื้อผ้าพร้อมกับลายที่วาดเองมาตั้งแต่ปี 2012 และยังให้บริการถึงทุกวันนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้ร่วมมือกับ Team Salvato เพื่อวางจำหน่ายคอลเล็กชันเสื้อผ้าพร้อมกับลายน่ารัก ๆ จาก Doki Doki Literature Club Plus! ครับ

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีคอลเล็กชันจาก Doki Doki Literature Club ภาคต้นฉบับที่ OMOCAT เคยวางจำหน่ายในปี 2018 ซึ่งในคอลเล็กชันยังมีเสื้อบางตัวที่ดูดีไม่แพ้กันวางขายอยู่ อย่างไรก็ตาม Doki Doki ไม่ใช่แบรนด์เดียวที่ร่วมมือกับ OMOCAT เพราะเจ้าตัวก็เคยร่วมมือกับ Vocaloid เพื่อปล่อยคอลเล็กชันเสื้อผ้าลาย Hatsune Miku เช่นกัน และแน่นอนว่าจะต้องมีเสื้อจากเกมของเจ้าตัว อย่าง Omori อีกด้วย

ทั้งนี้ ถึงเสื้อผ้าเหล่านี้จะมีราคาที่แพงพอสวมควร แต่หากสนใจที่จะสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็มีบริการจัดส่งถึงประเทศไทยเช่นกัน โดยตัวผมเองก็เคยสั่งเสื้อจาก OMOCAT มาแล้วตัวหนึ่ง ก็บอกได้ว่ารอนานพอสมควร (ประมาณ 4 – 5 อาทิตย์) เพราะส่งมาจากสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม เสื้อที่ได้มาก็ไม่ทำให้รู้สึกผิดหวังเลย เพราะสินค้าจริงตรงกับรูปในปกครับ

หากสนใจสามารถดูเสื้อผ้าเพิ่มเติมและสั่งซื้อจากเว็บไซต์ OMOCAT ได้ตามนี้ และสำหรับใครที่ไม่เคยเล่น Doki Doki Literature Club Plus! มาก่อนและอยากรู้ว่ามีอะไรเพิ่มมาใหม่บ้าง ก็สามารถอ่านรีวิวที่ผมเคยเขียนไว้ได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง OMOCAT

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส