เจสัน อี. เคลลีย์ (Jason E. Kelley) ผู้ให้เสียง Colt Vahn พระเอกจาก Deathloop ได้อัปโหลดคลิปสั้นลง Twitter หลักของเกม เพื่อชวนให้ผู้คนซื้อมาเล่น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ล้อเล่นทิ้งท้ายว่า “อยากจะเล่นเหมือนกัน แต่ผมหาซื้อ PS5 ไม่ได้ ถ้าใครส่งมาให้ผมสักเครื่องจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลย”

หลังจากที่อัปโหลดคลิปขึ้นได้สักพัก พีท ไฮนส์ (Pete Hines) รองผู้อำนวยการต้านการตลาดและสื่อสารองค์กรของ Bethesda (ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Microsoft ผู้ผลิต Xbox คู่แข่งของ Playstation) และผู้จัดจำหน่าย Deathloop ได้คอมเมนต์ไปว่า “ผมช่วยหา PS5 ให้คุณเล่นได้นะ เพราะคุณสมควรที่จะได้เล่นเป็น Colt และสนุกกับผลงานพากย์ของตัวเอง”

ซึ่งดูเหมือนว่าเคลลีย์จะได้รับ PS5 จากไฮนส์ไปเล่นจริงครับ เพราะในบทสัมภาษณ์จากแชนแนล JUMPCUT PLAY บน Youtube ล่าสุด เจ้าตัวได้เผยว่าไฮนส์ทักเขามา บอกว่าแผ่นเกมกับ PS5 กำลังถูกส่งให้เขาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเจ้าก็ตัวดีใจและรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่เป็นจริง และจะได้เล่นเกมที่ตนมีผลงานสักที

ทั้งนี้ หากใครสนใจที่จะเล่น Deathloop แต่ไม่แน่ใจว่าจะซื้อตอนนี้ดีไหม สามารถอ่านรายละเอียดของเกมได้จากรีวิวที่ทางเราเขียนไว้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Deathloop (Twitter), JUMPCUT PLAY (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส