Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ตัวเกมมีปัญหาเยอะในช่วงแรก แต่ CEO ของ Take-Two พอใจพอสมควรหลังจากออกวางจำหน่าย

สเตราส์ เซลนิค (Strauss Zelnick) CEO ของ Take-Two ให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เกี่ยวกับประสิทธิภาพของ Grand Theft Auto: The Trilogy หลังจากเกมออกวางจำหน่าย ประสิทธิภาพของเกมแย่ยิ่งกว่าอะไร มีปัญหาทางเทคนิคจำนวนมาก เป็นการพอร์ตที่แย่พอสมควร แต่เซลนิคไม่ได้กังวลในเรื่องนี้เลย เขากลับมองว่าประสิทธิภาพของเกมนั้นยอดเยี่ยม ตัวเกมมีปัญหาแต่ก็ได้รับการอัปเดตแก้ไขแล้ว และปัญหาไม่ได้ส่งผลในยอดขายของเกมที่ทำเงินให้กับ Rockstar Games มหาศาล

“กับไตรภาค GTA อย่าลืมว่านี้ไม่ใช่เกมใหม่ เป็นเพียงแค่นำกลับมารีมาสเตอร์จากของเดิมที่มีอยู่แล้ว” เซลนิค บอก “พวกเราอาจจะผิดพลาดในช่วงแรก แต่ความผิดพลาดนั้นก็ได้รับการแก้ไขแล้ว และชื่อของเกมก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับบริษัท”

ยังคงต้องจับตามองถึงอนาคตของ Grand Theft Auto: The Trilogy ต่อไป ถึงการอัปเดตในอนาคตที่จะทำให้ตัวเกมดีกว่าในปัจจุบันได้หรือไม่

Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส