ฮิเดกิ คามิยะ (Hideki Kamiya) เป็นอีกครั้งที่เขาพยายามเกลี้ยกล่อม Microsoft เพื่ออยากจะนำ Scalebound กลับมาอีกครั้ง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฮิเดกิ คามิยะพยายามพูดออกสื่อบ่อยมาก ถึงความตั้งใจที่อยากจะทำ Scalebound ให้เสร็จสมบรูณ์ และพร้อมจะพูดคุยกับ Microsoft เพื่อนำเกมนี้กลับมา หลังจากโดนยกเลิกการพัฒนาไปเมื่อปี ค.ศ. 2017

“ผมคิดว่าทีมของเราพร้อมแล้ว และพูดจากใจจริง ผมสนใจอยากจะทำให้ Scalebound เสร็จสมบรูณ์ และผมรูสึกว่ามันถึงเวลาแล้ว และผมรักมากที่จะได้กลับมาทำเกมนี้อีกครั้ง” คามิยะ บอกกับ VGC เรื่องนี้ไม่ตลก เขาจริงจังกับการอยากทำ Scalebound ให้เสร็จสมบรูณ์ “เมื่ออยู่ในฐานะผู้สร้าง ผมก็อยากจะทำมันให้จบ และผมได้ยินเสียงแฟน ๆ บอกว่าพวกเขาต้องการอยากเล่นเกมนี้มาก มันแย่มากเลยนะ และผมต้องการอยากให้พวกเขาได้เล่นเกมนี้จริง ๆ”

“บางสิ่งที่ผมคิดว่าผมอยากจะบอกหรือผมพยายามบอกมาตลอดหลายปี ผมบอกเลยว่าผมสนใจอยากทำอีกครั้ง เรื่องนี้ไม่ตลก ผมพูดจริงจัง” คามิยะ บอกเสริม

เมื่อถาม Platinum Games พร้อมที่จะพูดคุยกับ Microsoft อีกครั้งในการนำ Scalebound กลับมา

ฮิเดกิ คามิยะรู้สึกว่าเขาโชคดีมากแน่ถ้าเกิดได้ทำ Scalebound เป็นครั้งที่ 2 และเขาเชื่อว่า Platinum Games เติบโตมากขึ้นหลังจากได้พัฒนาเกมนี้

“ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าได้รับโอกาสที่ 2 อีกครั้ง Platinum เติบโตมากขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้นในเรื่องของเทคโนโลยี” คามิยะ บอก “ตอนที่พวกเรากำลังทำ Scalebound มีหลายอย่างมากที่พวกเรายังทำได้ไม่ดี เมื่อโปรเจกต์นี้หลุดมือไป มันคงเป็นแบบนี้อีกต่อไปไม่ได้ ผมคิดว่าผมจะต้องพยายามให้มากขึ้นกว่านี้”

“เมื่อเวลาผ่านไป หลายสิ่งเปลี่ยนไป ผมคิดว่าตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว ผมอยากทำ Scalebound มาก นี่เป็นความรู้สึกจริง ๆ ของผม” คามิยะ บอกปิดท้าย

Scalebound เป็นเเกมเดียวที่ฮิเดกิ คามิยะติดอยู่ในใจ พยายามทุกวิธีที่จะเกลี้ยกล่อม Microsoft ยอมให้พวกเขาทำเกมนี้ให้เสร็จสมบรูณ์อีกครั้ง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส