เก็บตกบรรยากาศงานเปิดตัว HP Elite Slice และ HP Z2 Mini Workstation ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ “Office of the Future” เหมาะกับสำนักงานหรือองค์กรต่างๆ โดยเหล่าไอทีและไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ายุคนี้ได้เราจะเริ่มเห็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีความสามารถเทียบเคียงกับคอมพิวเตอร์ตัวใหญ่ ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ซึ่งทาง HP นั้นก็ตอบโจทย์ในด้านนี้เป็นอย่างดี เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Mini PC ล่าสุด เพื่อนคู่ใจประจำสำนักงานทั้ง 2 รุ่นดังนี้

HP Z2 Mini Workstation

สุดยอดคอมพิวเตอร์ตัวจิ๋ว แต่สเป็คเจ๋ง รองรับการทำงานทางด้านกราฟิคอย่างเต็มที่เช่นโปรแกรม CAD มาพร้อม Windows 10 Pro 64 bit (หรือ HP Linux) ใช้ CPU เลือกได้ตั้งแต่ Core i3 ไปจนถึง Intel Xeon เลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงแค่ด้านกราฟฟิคที่ยอดเยี่ยมพร้อมรองรับการทำงานที่ลื่นไหลและยังสามารถเชื่อมต่อกับจอได้สูงสุดถึง 6 หน้าจอ  แต่ด้านความปลอดภัยก็สูงมาก มีระบบป้องกันข้อมูลที่มีความปลอดภัยสูง แถมน้ำหนักเบา พกพาสะดวกภายใต้รูปลักษณ์การออกแบบที่สวยงามโดดเด่น เพื่อการใช้งานที่เหมาะกับออฟฟิศล้ำสมัยในอนาคต

HP Elite Slice

เป็น Mini PC ที่ออกแบบมาเพื่อครอบคลุมการทำงานทุก ๆ ด้าน ไม่เพียงแค่ตัวเล็ก แต่มาพร้อมกับระบบระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน แถมมีระบบ Wireless charging ให้อีกต่างหาก

HP Elite Slice ตัวนี้นั้นเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับเอามาใช้ในห้องประชุมมาก ทั้งดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัด มี Port ต่าง ๆ ครบครัน และจุดเด่นตรงระบบเสียงที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถกระจายเสียงให้ดังเท่า ๆ กันได้ในระยะ 5 เมตร ทำให้การประชุมไหลลื่นยิ่งกว่าที่เคยมีมาอย่างแน่นอน และยังมีระบบการเชื่อมต่อ Wireless ที่มีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย