กลุ่มบริษัท Lazada ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศเปิดตัว Razer Game Store บน Lazada ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ให้เหล่าเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตทั่วเมืองไทย สามารถเลือกซื้อเกมดิจิทัลมากมายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านของตัวเอง ช้อปออนไลน์ผ่าน Lazada ไปเลย แถมที่หน้าร้านยังมีส่วนลดซื้อเกมให้อีก ถูกกว่า

 

นายมาเทียส คาสเทล (ซ้าย) ผู้อำนวยการ Digital Store บริษัท Razer

  • นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2018 ในสิงคโปร์ Razer Game Store เป็นแหล่งจำหน่ายเกม PC ที่พิเศษสุดบน Lazada ซึ่งจำหน่ายเกมดิจิทัลด้วยสกุลเงินท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อภายใต้วิธีการชำระเงินที่ลูกค้าคุ้นเคย
    • ตัวอย่างเช่น : ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเติมเงินใน Lazada Wallet ได้ผ่านธนาคารออนไลน์ หรือเติมยอดเงินผ่านร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ทั่วประเทศ
    • จากนั้นลูกค้าสามารถใช้ยอดเงินในบัญชีดิจิทัลดังกล่าวเพื่อเลือกซื้อเกมได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ลูกค้าในไทยยังได้เพลิดเพลินกับโปรโมชันและเงินคืนที่ Lazada ประเทศไทย จัดให้เป็นพิเศษอย่างกิจกรรม ส่วนลดและเงินคืน ที่จัดเป็นประจำในแอป
    • ตัวอย่างเช่น : แคมเปญ “All You Ever Wanted (สวรรค์ของนักช้อป)” ที่จัดโดย Lazada ในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะมอบส่วนลด 9.9 เปอร์เซ็นต์ ให้กับลูกค้าที่ซื้อเกมด้วย Lazada Wallet
    • เกมเหล่านี้ประกอบด้วยเกมยอดนิยมล่าสุด เช่น “Overcooked 2” เกมขายดีตลอดกาลอย่าง “Fallout 4” หรือการสั่งจองเกมสุดฮิตอย่าง “Assassin’s Creed Odyssey” และ “Metro Exodus”

Razer และ Lazada มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำในวงการเกม เช่น Ubisoft, Bethesda, Bandai Namco, Deep Silver และ Rockstar เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเกมทั้งหมดที่จำหน่ายในร้านเป็นของแท้และมีสิทธิ์การใช้งานที่สมบูรณ์

  • และเพื่อฉลองการเปิดร้านครั้งนี้ เราได้คัดเลือกเกมบางส่วนเพื่อมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าทุกท่านยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10 เปอร์เซ็นต์ จากการซื้อครั้งแรกใน Razer Game Store บน Lazada ด้วย เพียงแค่กรอกรหัส RGSLAZTH เพื่อใช้ส่วนลดก่อนการชำระเงิน
  • ที่สำคัญ Razer จะจัดงานฉลองการเปิดตัวที่ RazerStore สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ใน วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2018
    • ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะกับเหล่าคนดังบนโซเชียลมีเดีย เช่น Bas Gamer, Thiskk และ Tako Chan
    • และมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันเกมหน้างานและลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นายมาเทียส คาสเทล (ซ้าย) ผู้อำนวยการ Digital Store บริษัท Razer พร้อมด้วย นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกในด้านรายได้ของธุรกิจเกม โดยมีเกมเกมอร์ราว 18.3 ล้านคน ดังนั้น Razer Game Store บน Lazada จะคอยสนับสนุนความมุ่งมั่นของเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคน การเล่นเกมผ่านสตรีม หรือการรับชมทีมอีสปอร์ตที่แสดงฝีมือบนเวทีระดับโลก