ร้าน IT City ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรของประเทศไทย ได้เปิดให้บริการร้านใหม่ที่จัดเต็มสำหรับชาวเกมเมอร์ ภายใต้ชื่อทางการค้า “เอซ”(ACE) บนคอนเซ็ปต์ Ultimate Gamer หรือ“ที่สุดของนักเล่น” โดยจัดจำหน่ายอุปกรณ์การเล่นเกมทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ Gaming Gear แบบครบวงจร เป็นสาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งที่มีมากมายแล้ว เขายังมีส่วนลดพิเศษบางรายการในช่วงเปิดร้านวันที่ 5 – 6 ตุลาคมนี้

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณกมล จันทิมา ประธานกรรมการ คุณมินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) คุณสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

คุณโสภณ อิงค์ธเนศ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดตัวร้าน Ace ว่า “ไอทีซิตี้ ได้เล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันที่การเล่นเกมไม่ได้เป็นสันทนาการที่ให้เพียงแต่ความบันเทิงเท่านั้น แต่ได้พัฒนาไปเป็นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ หรืออีสปอร์ต (E-Sports) ที่ได้รับความนิยมจากทุกเพศทุกวัย และเริ่มได้รับการยอมรับในระดับโลกให้เป็นกีฬาชนิดหนึ่ง สำหรับประเทศไทย E-Sports เป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่และได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้การเล่นเกมได้กลายเป็นหนึ่งในเส้นทางการสร้างอาชีพของเยาวชนรุ่นใหม่ อาทิ การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต อย่างทีม “ไอที ซิตี้ เบคอน” ทีมอีสปอร์ตของเกมอาร์โอวี (ROV, Realm of Valor) ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง จากการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งเรายังได้เห็นภาคการศึกษา เริ่มเข้ามีส่วนในการผลักดันอีสปอร์ตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น โดยจะเห็นได้จากการเริ่มเปิดหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับด้านนี้ ไอทีซิตี้จึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันวงการ E- Sportsให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นในประเทศไทย สนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมนักกีฬา E- Sports สัญชาติไทยไปสู่เวทีระดับโลก เราจึงได้เข้าไปสนับสนุนทีมนักกีฬา E-Sports ไอทีซิตี้เบคอน และในวันนี้เรากำลังจะก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดให้บริการร้านใหม่ ภายใต้ชื่อทางการค้า“เอซ”(ACE) ด้วยคอนเซ็ปต์ Ultimate Gamer หรือ“ที่สุดของนักเล่น” เรามีความตั้งใจให้ “เอซ” เป็นมากกว่าร้านค้าปลีก แต่จะเป็นทั้ง Community และ Platformที่นักเล่นเกมสามารถเข้ามาเปิดประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความรู้กับบุคลากรที่เป็นเกมเมอร์ตัวจริง อีกทั้งยังให้คำแนะนำจากมุมของนักเล่นเกม”

สำหรับใครที่อยากเดินทางมาหาซื้อสินค้า Gaming Gear ที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ก็เดินทางได้ง่าย ๆ ผ่านรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี อุดมสุข แล้วรอรถรับ – ส่งฟรีจากสถานี พอเดินตามทางมาแล้วขึ้นบันไดเลื่อนอยู่ชั้น 2 โซน IT เลยครับ บอกเลยว่าเข้าไปในร้านอาจมีเสียเงินแน่นอน