ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดตัวเทศกาลช้อปปิ้งในประเทศไทยและอาเซียน “Lazada 11.11 Shopping Festival เทศกาลช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปี” ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดจำนวนมากที่ลดจัดหนัก จัดเต็ม และนับเป็นปีแรกที่ “Alibaba” และ “Lazada” จัดกิจกรรมร่วมกัน

สำหรับเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ในครั้งนี้ ลาซาด้าได้เตรียมความพร้อมของระบบโลจิสติกส์ และ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ รวมทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีจากอาลีบาบามาอัปเกรดเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ และเพิ่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปี เพราะสิ่งที่จะกำหนดให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซหยุดนิ่งหรือไปต่อได้นั้น คือความสามารถของอีคอมเมิร์ซนั่นเอง ว่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและทำให้พวกเขากลับมาซื้อสินค้าได้อีกหรือไม่

มหกรรมความสนุกแห่งการช้อปปิ้ง รวมโปรเด็ดจากแบรนด์ดังมากกว่า 400 แบรนด์ และผู้ค้ารายย่อยชาวไทยนับหมื่นร้านค้าพร้อมทั้งส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พิเศษสุด!! พบกับกิจกรรม warm up ให้แฟน ๆ ลาซาด้าได้ช้อปกันคุ้มที่สุด ตั้งแต่วันที่ 1-10 พฤศจิกายนนี้  อาทิ

  • midnight surprise แจก voucher เด็ด ที่ลดราคาแบบสุด ๆ ให้คุณได้กดสะสมไว้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 00.00 – 02.00 น. เพื่อใช้ในวันที่ 11 เดือน 11 นี้
  • และยังมีดีลคูปองส่วนลดกว่ามูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้เลือกสะสม แบบง่าย ๆ ไม่ต้องจำโค้ด และไม่ต้องเสียเวลากับการเลือกคูปอง เพราะระบบจะเลือกคูปองส่วนลดที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ

และยังมี Feature เด็ดอีกมากมายให้นักช้อปทั้งหลายได้ร่วมสนุก กับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนลดภายในเกม ทั้ง 4 เกม ได้แก่

  1. เกม Shake it เขย่าเพื่อรับโชค :  เพียงล็อคอินเข้าที่แอปพลิเคชั่นของลาซาด้า แล้วเขย่าโทรศัพท์ของคุณเพื่อลุ้นรับดีลส่วนลดต่างๆ มากมาย
  2. เกม Slash It ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น : เกมเอาใจขาช้อปให้คุณชวนเพื่อนมาหั่นราคากัน!! ไฮไลท์สินค้าเด็ดที่เปิดให้หั่นในราคาเพียง 0 บาท เช่น iPhone 8 Plus 64GB Gold , ตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ในราคาเพียง 11 บาท , บัตรเติมน้ำมันบางจาก บัตรกำนัลสตาร์บัค ในราคาพิเศษ
  3. เกม Crazy flash sales ดีลแรง แซงทุกโปรฯ : กับสิทธิพิเศษช้อปสินค้าในราคาที่ตํ่าที่สุด ในเวลาจำกัด
  4. เกม Wonderland ดินแดนมหัศจรรย์ของนักช้อป : ฟีเจอร์เกมรับส่วนลดสุดฟินที่จะเปิดตัวในเทศกาล 11.11 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับนักช้อปชาวไทย โดยมีส่วนลดมากถึง  77 ร้านค้า

ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับเหล่านักช้อปชาวไทย ในเทศกาลช้อปปิ้ง วันเดียวแห่งปี “Lazada 11.11 Shopping Festival” พร้อมสิทธิพิเศษในช่วง 11.11  เท่านั้น

  1. ส่งเร็ว ส่งฟรีทั่วไทย
  2. สิทธิประโยชน์จากลาซาด้าวอลเล็ต : ชำระเงินสะดวก ปลอดภัย กับลาซาด้าวอลเล็ต เพียงเติมเงินรับเพิ่มทันที 11%
  3. Sticker 11.11: Download ฟรี sticker Line น้องลาซ (Laz) ชุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 นี้

หั่นแหลกแจกจริง เอาเบนซ์ไปขับฟินๆ  11.11 นี้ ลาซาด้าแจกจริง Mercedez Benz C220d มูลค่า 2.349 ล้านบาท  กติกาง่าย ๆ เพียงทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  • เพียงแค่ชวนเพื่อนมาหั่นคูปองรถเบนซ์ ในวันที่ 11 เดือน 11 วันเดียวเท่านั้น รีบหั่นให้เสร็จก่อน 21.00 น.
  • เมื่อคุณหั่นสำเร็จ คูปองรถเบนซ์จะถูกส่งเข้าไปในบัญชีที่ลงทะเบียนกับลาซาด้าไว้
  • นำคูปองที่ได้ มาซื้อรถเบนซ์ คนแรก คนเดียวเท่านั้น รับรถเบนซ์ไปขับเลยฟรีๆ

มาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลช้อปปิ้งพร้อมกัน ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ ไบเทค บางนา พบกับ LAZADA 11.11 SUPER SHOW สุดยิ่งใหญ่ โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 11.00 น. ภายในงานลาซาด้าได้ขนเอาเซอร์ไพร์สมาให้ลูกค้าได้ฟินไปกับโชว์สุดอลังจากแบรนด์ดัง และดารานักร้องชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 30 ท่าน อาทิ

  • คุณเบลล่า ราณี แบรนด์ Ambassador
  • สาวสวยอย่าง นางเอกชั้นนำ เช่น คุณเจนนี่ เทียนโพธิสุวรรณ
  • คุณไปรยา สวนดอกไม้
  • และปิดท้ายโชว์ด้วย มินิ คอนเสริต์จาก เจ เจตริน เจ้าพ่อเพลงป๊อปอีกด้วย

งานนี้เข้าชมฟรี!! นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ตั้งแต่เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 (33HD)  และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในการชม Live บนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า และ Facebook Live ของลาซาด้า ระหว่างการถ่ายทอดสด ทางลาซาด้าได้จัดดีลเด็ด ที่มีเฉพาะในโชว์เท่านั้นไว้ให้ด้วย!!