OPPO ได้ประกาศร่วมมือกับ Marvel Studios ’Avengers: Endgame อย่างเป็นทางการ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษของสมาร์ตโฟนรุ่น OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ Marvel’s Avengers : Endgame ที่เข้าฉายไปเรียบร้อยแล้ว โดยนอกจากจะมีดีไซน์ฝาหลังแบบใหม่ ยังเพิ่มความจุเครื่องจาก 64 GB ในรุ่นปกติเป็น 128 GB ด้วย

ดีไซน์ Space Blue ด้วยฝาหลังสีฟ้าของ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition มีลายหกเหลี่ยมแบบสลับซับซ้อน พร้อมเอฟเฟกต์ไล่เฉดสี โดยไล่เฉดสีเข้มจาก Midnight Blue ทั้งสองข้าง มาบรรจบกันตรงกลางเป็นสี Steel Blue ที่เหมือนอยู่ในจักรวาลอันลึกลับ โดยเพิ่มกิมมิคด้วยตัวอักษร “A” สีแดง ซึ่งเป็นตัวแทนของ Avengers ผสานกับพื้นหลังสีฟ้า เพื่อสร้างบล็อคสีแดง-น้ำเงินอันน่าดึงดูดและสะท้อนปุ่มสีแดงที่อยู่ด้านข้างและโลโก้แบบเต็มบนกล้อง

ในส่วนหน้าจอ Panoramic Screen ไร้รอยบากนั้นจะพบกับภาพวอลเปเปอร์ที่ออกแบบมาอย่างดี ดึงดูดความสนใจของคุณ ด้วยโลโก้ Avengers อันงดงาม ส่องสว่างในจักรวาลของสงคราม ซึ่งสามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ Avengers: Endgame นี้ได้เป็นอย่างดี

OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition มาพร้อมเคสที่ออกแบบเป็นพิเศษ อย่างเคสกัปตันอเมริกา ซึ่งไม่เพียงแค่ถือได้อย่างสบายมือเท่านั้น แต่ยังสามารถปกป้องมือถือและมีความทนทานเป็นพิเศษอีกด้วย และในแต่ละกล่องของ F11 Pro Avengers Limited Edition จะมาพร้อมกับเซ็ต Collector’s Badge เพื่อเป็นของขวัญที่ล้ำค่าแก่นักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบด้วย

สำหรับ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition จะเปิดให้ Pre-Order 3 รอบด้วยกันคือ

 

  • รอบแรกจะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 24 – 28 เมษายน 2562 นี้
  • รอบที่ 2 จะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 2 – 9 พฤษภาคม 2562
  • รอบที่ 3 จะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 13 – 23 พฤษภาคม 2562

ซึ่งสามารถ Pre-Order ได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ในราคา 12,990 บาท

โดยทุกท่านที่ทำการ Pre-Order นอกจากจะได้รับ Collector’s Badge แล้วก็ยังมีของแถมอีกมากมายรอคุณอยู่ ขอบอกไว้ก่อนว่าของมีจำนวนจำกัดแฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาดกันนะ

รีวิว OPPO F11 Pro เครื่องรุ่นนี้น่าใช้แค่ไหน

Play video