ดีแทคจัดแคมเปญ “เทศกาลมหาเฮง” สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน และโปรโมชั่นพิเศษในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy A Series สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน ให้ชุ่มฉ่ำใจในช่วงฤดูฝน พร้อมทั้งนำสมาร์ตโฟนราคาพิเศษมาให้ได้เลือกซื้อกัน ที่ดีแทคช็อปทั่วประเทศ และหน้าเว็บไซต์ของดีแทค ถึงช่วงปลายเดือนมิถุนายน

อรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ขยายโครงข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งานอย่างต่อเนื่อง และพร้อมลุยเดินหน้าเต็มที่ในการจัดแคมเปญการตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งานดีแทค ล่าสุดได้ออกแคมเปญการตลาดใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘ดีแทคไม่หยุดดูแลคุณ’

ในส่วนของงาน Thailand Mobile Expo ที่ใกล้จะถึงนี้ดีแทคได้จัดโปรโมชั่นให้สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน โดยเฉพาะสมาร์ตโฟน Beat Deal รุ่นยอดนิยม ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ สามารถเลือกซื้อได้หลายช่องทาง ทั้งดีแทคช็อป 443 สาขาทั่วไทย และเว็บไซต์ของดีแทค

โดยแคมเปญสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน มีดังนี้

แคมเปญสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน

  • เทศกาลมหาเฮง รวยทองฟ้าผ่า ลูกค้าแบบเติมเงินที่ซื้อซิมและลงทะเบียนซิมพร้อมเปิดใช้งาน จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นถึง 5 สิทธิ์ โดยสิทธิ์ที่จะได้รับนั้น จะได้จากซิมที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น หรือถ้าเติมเงิน ทุกๆ 50 บาทขึ้นไป จะได้รับ 1 สิทธิ์ หรือสมัครแพ็กเกจเสริม จะเสริมด้านโทร หรือเสริมด้านอินเทอร์เน็ต ทุกๆ 50 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับ 5 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล โดยการแจกรางวัลนั้น จะแจกกันทุกสัปดาห์ เป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท สัปดาห์ละ 1 รางวัล และทองคำมูลค่า 10,000 บาท สัปดาห์ละ 10 รางวัล โดยเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ไปจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 มูลค่ารางวัลรวม 10 ล้านบาท

แคมเปญสำหรับลูกค้าแบบรายเดือน

 

  • โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy A Series ในราคาที่พิเศษสุดคุ้ม ลดราคาสูงสุดถึง 60 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ไม่ต้องชำระค่าเครื่องล่วงหน้า, และพิเศษกับ Samsung Galaxy A10 สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กในราคาเริ่มต้นเพียง 1,690 บาท นอกเหนือจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อเครื่องกับทางดีแทค โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 23 มิถุนายน 2562
    โปรโมชั่นสมาร์ตโฟน ที่ให้ลูกค้าของดีแทคจ่ายน้อยกว่า และไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า อาทิ

    • Huawei Mate 20 X ราคาพิเศษ 10,495 บาท จากราคาปกติ 24,990 บาท
    • Huawei Mate 20 Pro ราคาพิเศษ 12,990 บาท จากราคาปกติ 25,990 บาท
    • Samsung Galaxy S10 ราคาพิเศษ 15,900 บาท จากราคาปกติ 31,900 บาท
    • Samsung Galaxy A70 ราคาพิเศษ 10,490 บาท จากราคาปกติ 15,990 บาท
    • Oppo F11 Pro ราคาพิเศษ 6,990 บาท จากราคาปกติ 9,990 บาท
    • Vivo V15 Pro ราคาพิเศษ 10,999 บาท จากราคาปกติ 13,999 บาท
  • พิเศษยิ่งกว่า เมื่อซื้อ iPhone XS และ iPhome XS Max รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท ทุกโปรโมชั่น ทุกแพ็กเกจ รวมส่วนลดสูงสุดถึง 12,200 บาท
  • Huawei Mate 20 X และ Huawei Mate 20 Pro รับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาท รวมส่วนลุดสูงสุดถึง 14,495 บาท
  • โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคที่เป็น Blue Member และ Gold Member ที่ซื้อเครื่องเปล่า Samsung Galaxy S10 Series รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 6,000 บาท โดยสามารถรับส่วนลดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562

สำหรับโปรโมชั่นลดค่าเครื่องสุดพิเศษ เฉพาะเครื่อง iPhone และเครื่อง Huawei มีเฉพาะภายในงาน Thailand Mobile Expo ช่วงระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2562 รวมไปถึงดีแทคจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับร้านดีแทค รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 – 2,000 บาท ทุกโปรโมชั่น ทั้งโปรโมชั่นเครื่องเปล่าสำหรับลูกค้า Blue Member, Gold Member และโปรโมชั่นเครื่องติดสัญญา โดยสามารถซื้อได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขาใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html

นอกเหนือจากนี้ ดีแทคยังได้ตอกย้ำแนวคิด Go Beyod Connectivity ขยายไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ที่เชื่อมโยงด้วยอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถสั่งการและควบคุมการใช้งานอุปกรณ์นั้นๆ ได้ โดยภายในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ ทางดีแทคได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า หรือมอเตอร์ไซค์ EV ซึ่งทางดีแทคได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่สำคัญ ได้แก่ เอ็มวิชั่น ในการเป็นตัวกลางประสานงานและนำเข้ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือที่รู้จักกันดีในนามของบุญเติม ในการให้บริการจุดชาร์จไฟ เพื่อเสนอเป็นทางเลือกใหม่ในการใช้ชีวิตของคนเมือง ที่สนุกกับสมรรถนะในการขับขี่ พร้อมทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย และรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งท่านใดที่สนใจ สามารถไปชมได้ที่บูธดีแทค ส่วนการจัดจำหน่ายนั้น ทางดีแทคพร้อมที่จะจัดจำหน่ายในเร็วๆ นี้