Samsung เปิดตัว CUBE AX9500 เครื่องฟอกอากาศที่นอกจากประสิทธิภาพด้านการคัดกรองฝุ่นไม่น้อยหน้าแบรนด์ ก็ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ไม่จำกัดความตัวเองเป็นเพียงอุปกรณ์ใช้งาน แต่สามารถใช้ตกแต่งห้องต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความดูดีมีระดับได้ไปในตัว และประสิทธิภาพการดักจับฝุ่นด้วยตัวกรอง 3 ชั้น

Samsung CUBE AX9500

Samsung CUBE AX9500

Samsung CUBE AX9500 มีเทคโนโลยี Wind-Free นวัตกรรมที่มีเฉพาะจากทางซัมซุงที่ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างอ่อนโยนและทำงานได้เงียบสนิทผ่านรูขนาดเล็ก 60,000 ช่อง (micro-holes) โดยในโหมด Sleep สามารถทำเสียงได้อยู่ที่ 60 เดซิเบล พร้อมกันนี้ ตัวเครื่องยังมีดีไซน์โดดเด่น (Modular Design) ด้วยทรงลูกบาศก์ที่ผลิตจากวัสดุโลหะสุดพรีเมียม กลมกลืนเข้ากับพื้นที่การตกแต่งแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งเรายังสามารถเชื่อมต่อกันเครื่องพร้อมกันได้มากสุด 2 ตัว เพื่อเพิ่มระยะการส่งมอบอากาศได้ทั่วห้อง โดยเครื่องตัวข้างบนยังหมุนได้ 360 องศาเพื่อทั้งความสวยงามและการเลือกจุดที่ต้องการจะให้กรองมลภาวะเป็นพิเศษ

สิ่งที่ Samsung CUBE แตกต่างจากเครื่องกรองฝุ่นทั่วไป คือ Laser PM Sensor ที่แม่นยำกว่า โดยการจับฝุ่นทั้งหลาย ตัวเครื่องภายในจะใช้เซนเซอร์ที่เป็นเลเซอร์ในการตรวจจับขนาดของฝุ่นมีขนาดเท่าไหร่ และจำนวนมากน้อยแค่ไหน และคัดกรองผ่านฟิลเตอร์ที่มีอยู่ภายใน 3 ระดับ ซึ่งเมื่อฟอกเสร็จเรียบร้อยจะออกผ่านทางด้านหน้า (ซ้าย/ขวา/ด้านบน)

Blue Sky Series

Samsung CUBE

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศอีกหนึ่งไลน์อัปภายใต้ชื่อ Blue Sky (บลู สกาย) ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ บลู สกาย AX7500, AX5500 และ AX3300 ที่เหมาะสมตามการใช้งานในพื้นที่ที่หลากหลายพร้อมขนาดที่กะทัดรัดและดีไซน์สวยงามเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านของผู้ใช้งาน

  • AX7500: มีเทคโนโลยี 3-Way Air Flow ออกแบบช่องรับอากาศไว้ด้านหน้าตัวเครื่องเพื่อดูดอากาศเข้า และปล่อยอากาศบริสุทธิ์กระจายออกพร้อมกัน 3 ทิศทาง มี Dual Power Fan จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟอกอากาศได้ทั่วถึงครอบคลุมทั่วทุกมุมห้อง และเร็วกว่าเดิมด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วถึง 701 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง พร้อมแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น โดยจะดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ด้วยแผ่นกรอง Pre-Filter ที่สามารถถอดล้างได้ และแผ่นกรอง Activated Carbon ช่วยดูดซับแก๊สอันตรายต่างๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ขั้นสุดด้วยแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึงขนาด PM0.3 ได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย
  • AX5500: ออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก คล่องตัวทุกการใช้งานด้วยล้อซ่อนใต้เครื่อง 4 ด้าน ดีไซน์กะทัดรัดพร้อมสามารถวางชิดติดผนังได้โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของห้อง สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings และสั่งการผ่านผู้ช่วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะ Bixby พร้อม Auto Mode ระบบที่คอยตรวจจับมลภาวะในบ้าน พร้อมปรับกำลังและความเร็วลมทั้ง 3 ระดับตามความเหมาะสม ควบคุมการฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงาน หมดกังวลเรื่องค่าไฟ และ Sleep Mode ระบบที่ออกแบบมาช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับฝันดีตลอดคืน ด้วยสายลมที่นุ่มนวล เงียบ และปราศจากแสงไฟจากจอที่รบกวนการนอน
  • AX3300: เครื่องฟอกอากาศที่พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ด้วยดีไซน์สวยงามลงตัวการันตีด้วยรางวัล IF Design Award 2017 มาพร้อม Air Sensing Light ระบบไฟอัจฉริยะ 4 สี แสดงคุณภาพอากาศได้อย่างชัดเจนแม้มองจากระยะไกล พร้อมหูหิ้วซ่อนภายใต้ตัวเครื่องที่ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายอีกด้วย

Samsung CUBE AX9500 มาพร้อมกับสีเงินเมทัลซิลเวอร์ วางจำหน่ายที่ราคา 28,900 บาท ส่วนซีรีส์ Blue Sky อย่าง AX7500 วางจำหน่ายที่ราคา 29,900 บาท, AX5500 ราคา 20,900 บาท และรุ่น AX3300 ราคา 11,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็สามารถตามเข้าไปรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Samsung ได้เลยครับ