แบไต๋ไปเดินงาน Commart Thailand 2020 มามีสินค้าไอทีจัด Sale ส่งท้ายปีสูงสุดมากถึง 90% งานจัดที่ Hall 98 – 99 @Bitec Bangna ในวันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. โดยภายในงานมีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วประเทศมาจัดบูธมากมาย

โดยบรรยากาศในงานมีทั้งจัดโปรลด แลก แจก แถมมากมาย แนะนำเลยว่าสายไอทีไม่ควรพลาดเพราะงานนี้ของแถมคุ้มมาก ๆ มีทั้งคอมพิวเตอร์ประกอบ โน้ตบุ๊ก ซีพียู Printer Accessory มากมาย เรายกบรรยากาศมาให้ดูคร่าว ๆ

สำหรับคนที่หาไมค์แบบต่าง ๆ แบรนด์ BOYA และแบรนด์อื่น ๆ ก็นำมาลดราคาเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีสินค้าลดราคาในส่วนของ CAR ACCESSORY , SMART WATCH , SMARTPHONE , HEALTY AND BEAUTY , HOUSE HOLD , IT ACCESSORY , SCOOTER , PET , VR หลากหลายแบรนด์เป็นตัวเลือกในงานนี้อีกด้วย

ในส่วนของแบรนด์ EMPURA นำเสนอแอปทางเลือกของเหล่าสาวกไอที ให้ใช้ชีวิตได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยมี IoT ในแอปพลิเคชัน More Fun Application แบ่งการใช้งานเป็น Smart Home Service สำหรับสั่งงานและควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในบ้าน และ Shopping Service การซื้อของออนไลน์ โดยจะเปิดใช้งานในปี 2021

ยังไงก็อย่าลืมไปเดินงานนี้ ได้ของอะไรอย่าลืมมาบอกแอดกันบ้างนะ ^^ ย้ำอีกครั้งงานนี้จัดที่ไบเทคบางนา วันนี้ – 29 พ.ย. 63 นี้เท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส