ต้องยอมรับว่าเน็ตบ้านยุคนี้ แค่ตัวเลขความเร็วแรงเพียงอย่างเดียวอาจไม่ใช่คำตอบ เพราะตลาดบ้านเราปัจจุบันแข่งขันกันดุเดือดมาก บวกกับไลฟ์สไตล์การใช้เน็ตที่เปลี่ยนไปมีการเอาอุปกรณ์ IoT (Internet of Thing) มาเชื่อมต่อมากขึ้น ฉะนั้นความครบจบในที่เดียว จึงเป็นโจทย์ใหม่ที่ผู้บริโภคต้องการ

แน่นอนว่าทรูออนไลน์ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเบอร์ต้น ๆ ของไทย มองเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากการใช้ Data เลยคิดแคมเปญดีๆ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ นั่นคือ “True Gigatex PRO Life” ชูความโปร (Pro) 5 ประการ พร้อมกับเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

งานในครั้งนี้มีคุณหนุ่ย-พงศ์สุขเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยกับ ผู้บริหารทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ดร. ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์, คุณโอลิเวอร์-กิตติพงษ์ วีระเตชะ, คุณธนภูมิ ภาคย์วิศาล และคุณหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย


True เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเบอร์ 1 ของไทย เราอยากยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าด้วยบริการและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ดีที่สุด คุ้มที่สุด และเข้าถึงได้ง่ายที่สุด เรียกได้ว่า “เป็นที่สุดของความโปร” ที่ไม่เคยมีมาก่อน น่าจะเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ของตลาดบรอดแบนด์ในประเทศไทย

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ – กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น


การเชื่อมต่อที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นที่จะเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ให้มีประสิทธิภาพ พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตให้โปรสุดทุกเรื่องภายในบ้าน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “True Gigatex PRO Life” เน็ตดี เร็ว ลื่น โปรสุดทุกเรื่อง

คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

ในปีนี้ทรูออนไลน์ยังคงรักษามาตรฐานการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าอีกครั้ง โดยนำเสนอความโปรสุดทุกเรื่องกับ “True Gigatex PRO Life” ที่จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตภายในบ้านให้ล้ำกว่า

คุณธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

จุดเด่น 5 ของ True Gigatex PRO Life

2Gbps “PRO” Speed

ถึงความเร็วแรงอาจไม่ใช่สิ่งที่คนต้องการทั้งหมด แต่ก็ยังถือเป็นเรื่องสำคัญ ทรูก็เลยจัดความโปรให้แบบสุด ๆ ด้วยโมเด็ม 6 เสา Gigatex Router Pro WiFi 6 ที่มีความเร็วแรงระดับ Gigabit พ่วงมาด้วยการ รับ-ส่งสัญญาณที่เร็ว แรง และเสถียรมากกว่าเดิม รองรับการใช้งานหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี Mesh Router PRO WiFi 6 ที่ทำให้อุปกรณ์สามารถเชื่อมต่อได้ครอบคลุมทั้งบ้าน ทั้งย่านความถี่ 5GHz และ 2.4GHz โดยมีโปรความเร็วให้เลือกตั้งแต่ 1Gbps ไปถึง 2Gbps ในราคาเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเดือน

หมายเหตุ: พื้นที่ให้บริการ 2Gbps จะมีทั้งหมด 24 จังหวัด (กรุงเทพฯ , นนทบุรี , ปทุมธานี , สมุทรปราการ , เชียงใหม่ , เชียงราย , พิษณุโลก , ขอนแก่น , อุดรธานี , นครราชสีมา , ชลบุรี , ระยอง , ฉะเชิงเทรา , อยุธยา , สระบุรี , นครปฐม , เพชรบุรี , ราชบุรี , สมุทรสาคร , สุราษฎร์ธานี , ภูเก็ต , สงขลา , นครศรีธรรมราช , อุบลราชธานี)

True Gigatex Flexi “PRO”

โปรสุดเรื่อง “ความยืดหยุ่น” (Flexi) ทรูเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วของอินเทอร์เน็ตได้ตามไลฟ์สไตล์ได้แบบฟรี ๆ ผ่าน www.trueonline.com/truegigatexflexi โดยมีให้เลือก 3 แบบคือ โหมดการทำงานหรือการเรียนออนไลน์ (Work & Learn) โหมดดูหนังฟังเพลง (Streaming) หรือโหมดเล่นเกมส์ (Gaming) แต่จะจำกัดการเปลี่ยนได้เฉพาะโปรโมชันความเร็ว 1,000/500 Mbps ขึ้นไปเท่านั้น

True Gigatex Tech “PRO”

โปรสุดทุกเรื่องการให้บริการ ดูแลครบทุกด้านระดับโปร รวดเร็ว ทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี AI คอยตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance เป็นการดูแลลูกค้าในเชิงรุก ส่งช่างไปจัดการก่อนที่ปัญหาจะเกิด หรือก็คือ “ซ่อมก่อนเสีย” ด้วยทีมช่างกว่า 4,000 คน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย

นอกจากนี้ยังมี Call Center 1242 ที่ติดต่อได้รวดเร็วขึ้น ด้วยการลดขั้นตอนการเลือกเมนู โดยจะมีพนักงานมารับสายทันที สะดวก ครบจบทุกปัญหาพร้อมเป็นที่ปรึกษา และแนะนำบริการในสายเดียว

“PRO” Content

โปรสุดทุกเรื่องคอนเทนต์ กับกล่องทีวี TrueID TV Box ที่มีคอนเทนต์ครบทุกไลฟ์สไตล์ให้รับชมกว่า 2000 รายการทั่วทุกมุมโลก เช่น Universal, WB, Paramount, Sony Pictures, 20th Century Fox, Premier League, NFL, NBA, bein sports อีกทั้งยังมาพร้อมกับรีโมตที่สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ รองรับ 2 ภาษาทั้งไทย-ต่างประเทศ และสามารถเชื่อมต่อระบบสมาร์ตโฮม Google Assistant เพื่อสั่งการอุปกรณ์ IoT ต่าง ๆ ในบ้าน

PRO” HomeTECH

โปรสุดทุกเรื่องบ้านอัจฉริยะ เปลี่ยนบ้านให้ล้ำสมัยขึ้นด้วย IoT Smart Home จาก True LivingTECH แพลตฟอร์มใหม่ที่เสริมความสะดวกสบายให้กับการอยู่อาศัยในบ้าน มีจุดเด่น 3 เรื่องหลักคือ Live Safe with PRO Secure เทคโนโลยีบ้านปลอดภัย, Live Smart with PRO Convenience เทคโนโลยีบ้านอยู่สบาย และ Live Smile with PRO Health เทคโนโลยีบ้านสุขภาพดี โดยอุปกรณ์ทั้งหมดจะสามารถตั้งค่าและเชื่อมต่อกันได้อย่างไม่จำกัดตามไลฟ์สไตล์ ผ่านการควบคุมหรือสั่งงานง่าย ๆ ด้วยแอป LivingTECH บนสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต มีให้บริการทั้ง Android และ iOS

สำหรับ True Gigatex PRO Life สามารถสมัครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565 โดยเริ่มเพียง 599 บาทต่อเดือน

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับฟรีกล้อง CCTV เมื่อสมัครบริการ CCTV Cloud เพียงเดือนละ 99 บาท และยังรับส่วนลดซื้ออุปกรณ์ IoT อัจฉริยะได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา หรือ www.trueonline.com หรือโทร. 02-700-8000 และเตรียมพบกับความร่วมมือครั้งสำคัญของกลุ่มทรูและหนุ่ม-กรรชัยกับโครงการเพื่อสังคมที่ดียิ่งขึ้นเร็วๆ นี้


วันนี้ Operator เน็ตบ้านแข่งกันมอบความคุ้มให้กับลูกค้า แต่ก่อนผมเสียเงินเป็นหมื่น แต่เดี๋ยวนี้จ่ายแค่ 599 บาทก็ได้บริการครบจบ ไม่มีอะไรคุ้มกว่านี้แล้ว โทรเลย 02-700-8000

คุณหนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ – พิธีกร และ CEO บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด