Huawei ได้จัดอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดในประเทศจีน นั่นคือสมาร์ตวอตช์ Watch GT Cyber ที่มาพร้อมดีไซน์สามารถเปลี่ยนกรอบตัวเรือนได้

Huawei Watch GT Cyber มาพร้อมบอดีทรงกลม โดยมีปุ่มเม็ดมะยมอยู่ที่ด้านขวาของตัวเรือน โดยกรอบบอดีและสายรัดข้อมือนั้นสามารถถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสีสันของตัวเรือนได้ตามต้องการ

กรอบตัวเรือนนั้นมีด้วยกัน 3 เวอร์ชัน คือ Urban และ Fashion ที่ผลิตด้วยวัสดุเซรามิกนาโนคริสตัล และอีกเวอร์ชันคือ Sport ที่ผลิตจากวัสดุเส้นใยคอมโพสิต โดยทั้ง 3 เวอร์ชันนั้น รองรับกับหน้าจอ AMOLED ทรงกลม ขนาด 1.32 นิ้ว ความละเอียด 466 x 466 พิกเซล ด้วยกันทั้งสิ้น โดยมีน้ำหนัก 77 กรัม, 58 กรัม และ 59 กรัม ตามลำดับ

Huawei Watch GT Cyber

Huawei Watch GT Cyber ยังได้รับการติดตั้งซอฟต์แวร์ HarmonyOS ซึ่งมาพร้อมโหมดติดตามการออกกำลังกายกว่า 100 แบบ, เทคโนโลยีติดตามการนอนหลับ, ติดตามระดับออกซิเจนในเลือด และตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงยังมาพร้อม GPS, รองรับ NFC และเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนผ่าน Bluetooth

นอกจากนี้ Huawei Watch GT Cyber ยังได้รับการติดตั้งคอยล์รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi โดยทาง Huawei อ้างว่าสามารถใช้งานหนักต่อเนื่องได้ 4 วัน และใช้งานแบบธรรมดาได้ 7 วัน จากการขาร์จเต็ม 1 ครั้ง

Huawei Watch GT Cyber

Huawei Watch GT Cyber ได้รับการวางจำหน่ายผ่าน Vmall และ JD.com ในราคาดังนี้

  • เวอร์ชันกรอบตัวเรือน Sport มีด้วยกัน 2 สี คือ สีดำและขาว : 1,288 หยวน (ประมาณ 6,700 บาท)
  • เวอร์ขัน Fashion มีด้วยกัน 2 สี คือ สีน้ำเงินและขาว : 1,488 หยวน (ประมาณ 7,700 บาท)
  • เวอร์ชัน Urban มีด้วยกัน 2 สี คือ Morning Yellow และ Obsidian Black : 1,488 หยวน (ประมาณ 7,700 บาท)
Huawei Watch GT Cyber

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส