เมนทาแกรมจับมือเจมาร์ท เปิด Training Center แห่งแรกในเอเชีย เอาใจสาวกโกโปรโดยเฉพาะ

โดย Training Center แห่งนี้เปิดอบรมให้กับผู้ที่สนใจในโกโปร จะเป็นมือใหม่ มือสมัครเล่น หรือผู้เชี่ยวชาญ สามารถมารับการเทรนจากเจ้าหน้าที่ได้ โดยการเทรนในแต่ละครั้ง ให้คุณได้รู้ถึงทักษะพื้นฐานของการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ของโกโปร การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ เทคนิคการใช้อุปกรณ์กับการถ่ายในแต่ละรูปแบบ รวมไปถึงการบำรุงรักษาตัวอุปกรณ์ และนอกเหนือจากทักษะที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ยังมีคอร์สอบรมแบบแบ่งแยกย่อยตามเนื้อหา ซึ่งตัวคอร์สดังกล่าวนี้ จะต้องลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

นอกเหนือจากการเทรนแล้วนั้น ภายใน Training Center แห่งนี้ ยังมีโกโปรรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา อย่าง GoPro Hero 5 Black, GoPro Hero 5 Session, Karma Drone และ Karma Grip รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมหลากหลายประเภทให้ได้ทดลองใช้งานและเลือกซื้อกลับไปอีกด้วย

ซ้าย: GoPro Hero 5 Black, ขวา: GoPro Hero 5 Session

GoPro Karma Drone

ขวา: GoPro Karma Grip กลาง: Quik Key และ GoPro 3-Way

อุปกรณ์เสริมแบบต่างๆ เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภท

ในอนาคตข้างหน้า GoPro Training Center จะมีการเปิดและขยายสาขาไปยังที่ต่างๆ มากขึ้น ซึ่งจะเป็นที่ใดบ้างนั้น คงต้องรอติดตามจากทางเมนทาแกรม และทางเจมาร์ท

และพิเศษในช่วงนี้ หากท่านใดที่เข้ารับการเทรนจาก GoPro Training Center แห่งนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษจากทางเจมาร์ท ในการซื้อ GoPro Hero 5 Black หรือ GoPro Hero 5 Session พร้อม Remo Voice อุปกรณ์ช่วยในการสั่งงานด้วยเสียง รับฟรีทันที! Quik Key (อุปกรณ์อ่านเมมโมรี่การ์ดสำหรับมือถือ) พร้อม MicroSD ขนาด 32 กิกกะไบต์

GoPro Training Center ตั้งอยู่ภายในร้าน Jaymart สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 ใครที่สนใจเข้ารับการ Training สามารถเข้ารับได้ตามวันและเวลาดังนี้

  • วันพุธ 17.00 – 18.00 น.
  • วันเสาร์และอาทิตย์ สองช่วงเวลา 14.00 – 15.00 น. และ 16.00 – 17.00 น.

ส่วนคอร์สฝึกอบรมที่จะจัดขึ้นในแต่ละเดือนนั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเฟซบุ๊กของเมนทาแกรม facebook.com/mentagram